Kiện tướng Wushu thế giới mê hoặc giám khảo Mỹ Tâm

14:52, 18/08/2012
|

(VnMedia)Chất giọng truyền cảm và trầm ấm của Nguyễn Thanh Tùng đã khiến cho giám khảo Mỹ Tâm bị mê hoặc. Nữ giám khảo còn ồ lên thích thú khi biết thí sinh này là kiện tướng Wushu thế giới.

Với vẻ ngoài điển trai cùng một bộ sưu tập huy chương vàng bộ môn Wushu từ cấp quốc gia đến thế giới, Nguyễn Thanh Tùng như một cơn gió lạ đến với Vietnam Idol bởi nhiều người vẫn nghĩ rằng vận động viên thể thao thường khô khan, nhưng những gì mà anh đã trình diễn trước bộ ba giám khảo và khán giả cả nước trong tập đầu tiên đã cho thấy âm nhạc không biên giới, không ngành nghề.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Từ bắt tay đến hôn tay khiến giám khảo Mỹ Tâm bối rối


Bước vào vòng thử giọng với hành động đầu tiên là xin phép hôn vào tay giám khảo Mỹ Tâm, “hoạ mi tóc nâu” đã không giấu vẻ ngượng ngùng trước chàng trai phong độ này, để rồi khi cất giọng với ca khúc “Thu không em” của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, Thanh Tùng đã hoàn toàn thuyết phục ba vị giám khảo bởi sự nồng nàn và tinh tế trong giọng hát và cách xử lý bài hát.

 Ảnh minh họa

 Thanh Tùng thuyết phục với ca khúc "Thu không em"

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng: “Em là vận động viên cấp thế giới, điều đó khiến anh khâm phục và khi nghe em hát, anh cũng khâm phục hơn”, trong khi đó nữ giám khảo Mỹ Tâm không tiếc khi trao tấm vé vàng cho thí sinh điển trai vừa giỏi võ vừa hát hay này. Với tấm vé vàng đầu tiên .

Xem lại phần trình diễn của Thanh Tùng:


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc