Hành trình đăng quang Đồ Rê Mí của Nhật Tiến

13:51, 13/08/2012
|

(VnMedia)Sở hữu 8 tuần liên tiếp được khán giả bình chọn, nắm trong tay số lượng ngôi sao nhiều nhất trước đêm chung kết, sự lên ngôi của Nhật Tiến tại Đồ Rê Mí hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực và sự tiến bộ vượt bậc của em.

Là một thí sinh nổi bật ngay từ vòng casting, cậu bé “mít ướt” Lê Trần Nhật Tiến tiếp tục khẳng định tài năng của mình với phong độ tốt và nhiều đột phá trong suốt những vòng thi tiếp theo của Đồ Rê Mí 2012.

Hãy cùng nhìn lại hành trình lên ngôi quán quân Đồ Rê Mí của Nhật Tiến:


 Ảnh minh họa

 Nhật Tiến khóc nhè khi tự dưng quên lời trong phần casting khu vực miền Trung. Tuy nhiên, ban giám khảo vẫn quyết định trao cơ hội bước vào Top 10 cho Nhật Tiến nhờ tố chất nghệ sỹ đặc biệt cũng như giọng hát có nội lực của bé.

 Ảnh minh họa

 Nhật Tiến bất ngờ gây dấu ấn trong show diễn thứ hai – show Tự trình diễn trong hình ảnh anh chàngPeter Phan trừ gian giệt bạo trong không gian thần tiên của bài hát “Ước mơ hồng”. Nhật Tiến nhận được 2 nốt nhạc vàng trong show Tự trình diễn, giúp cho cậu bé được đặc cách thẳng vào Top 6.

 Ảnh minh họa

 Trong suốt những đêm thi mang phong độ ổn định, Nhật Tiến để lại một dấu thăng khi thể hiện ca khúc “Gặp mẹ trong mơ” (show Hát ru). Sự thăng hoa cảm xúc rất nghệ sỹ này đã chạm tới trái tim của ban giám khảo và nhiều khán giả, đem về cho “nghệ sỹ giàu nhất Việt Nam ” một nốt nhạc 3 sao.

 Ảnh minh họa

 Trong những đêm thi tiếp theo của Top 6, Nhật Tiến tiếp tục nhận được những nốt nhạc 2 sao, 3 sao, đưa cậu bé 9 tuổi nhỏ nhắn này lên vị trí dẫn đầu Top 4 Đồ Rê Mí 2012.

 Ảnh minh họa

 Trong đêm Chung kết vừa qua, Nhật Tiến thể hiện hai ca khúc: “Tiếng hát ước mơ” (do bé tự chọn) và “Trống cơm” (do ban tổ chức chỉ định). Trong hình ảnh một cậu bé đội viên ca ngợi quê hương, đất nước và lãnh tụ Hồ Chí Minh, Nhật Tiến đã thể hiện một “Tiếng hát ước mơ” ấn tượng.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Sang màn trình diễn thứ hai, với bài hát dân gian quen thuộc “Trống cơm” được phối theo phong cách Hiphop, cùng đội phụ họa đông đảo, Nhật Tiến lại một lần nữa khiến ban giám khảo và khán giả thích thú.
  

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Nhật Tiến đã chiến thắng sít sao trước “Bánh Rán” Bảo Trân lên ngôi quán quân và giành giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.



Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc