Hai ứng viên sáng giá nhất cho ngôi Hoa hậu

10:03, 11/08/2012
|

(VnMedia)Một cô gái từng lọt top 10 Siêu mẫu Châu Á, một cô gái sở hữu nền tảng tri thức khá tốt với một nhan sắc được đánh giá là kỳ vọng cho ngôi hậu. Sức mạnh chính của cả Hà Phương và Đỗ Hoàng Anh chính là tuổi trẻ, tri thức và chiều cao vượt trội.

Hà Phương hiện đang làm người mẫu sáng giá tại Venus phía Bắc. Với danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Châu Á (Asian Supermodel), Hà Phương đã có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh trình diễn trên sân khấu. Gương mặt tươi tắn và chiều cao 1,77m (số đo 3 vòng 78-59-89), Hà Phương được đánh giá cao vào top 5 của cuộc thi năm nay.

Khác với vẻ tươi tắn, mỏng manh của Hà Phương, chân dài cao 1m77 Đỗ Hoàng Anh cũng đang sở hữu nhiều lợi thế để bước lên ngôi hậu. Cùng được đào tạo từ lò New Talent – nơi đã từng có đàn chị là Mai Phương Thúy và Ngọc Hân đăng quang, Đỗ Hoàng Anh có ekip hậu thuẫn khá tốt cho cuộc chinh chiến sắc đẹp tới đây. Ngoài sức trẻ, khi cô vừa làm tân sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Hoàng Anh còn có số đo ba vòng khá hoàn hảo 90-64-95 với chiều cao 1m76.

Khuôn mặt ấn tượng và phông văn hóa của Đỗ Hoàng Anh cũng là điểm cộng khiến người ta dễ thiện cảm với cô gái này ngay từ khi tiếp xúc. Nhưng sự tươi tắn và rạng ngời của Hà Phương cũng giúp cô trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Khu vực phía Bắc cũng có vài ứng viên nặng ký lọt top cao. Tuy nhiên, Vũ Ngọc Anh thì đã thành công với top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt cách đây 5 năm, Dương Thị Dung thì lại bị nhạt (từng thất bại ở Vietnam's Next Top Model, Miss Sport) dù cô sở hữu đôi chân dài thon thả nhất to 20. Một số người mẫu khác thì lại bị vấp về độ tuổi, cũng đã chừng 22, 23 tuổi và chiều cao không mấy vượt trội.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc hai ứng viên sáng giá nhất khu vực phía Bắc:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Phan Hà Phương

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Đỗ Hoàng Anh


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc