Fan Mỹ Tâm, Lam Trường phát sốt vì thần tượng

14:06, 13/08/2012
|

(VnMedia) - Hoạ my tóc nâu và "anh Hai" Lam Trường nổi bật hẳn trước dàn ca sĩ trẻ trong đêm nhạc hoành tráng Nơi thời gian ngừng lại tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội cuối tuần qua. Hai ca sĩ đến từ TP.HCM cũng quậy cực xung để đáp lại lòng nhiệt huyết của giới trẻ thủ đô.

Lam Trường được coi là một trong những nhân vật chính của đêm nhạc. Đã lâu mới tái ngộ khán giả Hà thành, anh vẫn khuấy động không khí sân khấu Nơi thời gian dừng lại. Hát cuối cùng nhưng "anh Hai" lại có mặt tại sân khấu từ rất sớm vì muốn gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè đồng nghiệp cũng như các fan ruột.

Trong bộ vest đen lịch lãm, ca sỹ số 1 showbiz một thời đã hát liên khúc một loạt bài hát đã đi cùng tên tuổi của anh như Tình thôi xót xa, Đừng lừa dối... Có fan nữ còn tình cảm ra hiệu chàng ca sĩ điển trai cúi xuống để lau mồ hôi dùm.

Một điểm nhấn khá thú vị là khi Lam Trường bất ngờ hát lại ca khúc đình đám của Mỹ Tâm là Ước gì. Phần trình diễn bất ngờ này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khán giả có mặt tại trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Nhân vật tiếp theo làm nóng khán giả chương trình chính là "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Xuất hiện trong trang phục khá giản dị và hát thật sung sức, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả hâm mộ.

Mỹ Tâm với các hit Sai, Nụ hôn bất ngờ và Liên khúc Cho một tình yêu thực sự khiến khán đài gần như nổ tung. Khán giả trẻ thủ đô thi nhau hò hét cổ vũ cùng biểu ngữ, những cánh tay giơ lên không nghỉ, thậm chí nhiều bạn trẻ không kìm nổi đã bỏ hết ghế để tiến lên sát bục sân khấu... gần thần tượng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà - (Ảnh: Hải Thanh)

Ý kiến bạn đọc