Dương Cẩm Linh xinh đẹp trong Thạch Sanh 3D

12:44, 20/08/2012
|

(VnMedia) - Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Linh hoá thân thành nàng công chúa Quỳnh Nga vừa xinh đẹp vừa giỏi võ trong Thạch Sanh 3D. Phim truyện nhựa đầu tay của đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu nhận được nhiều chú ý khi đưa lên màn ảnh câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam.

Ảnh minh họa

Dương Cẩm Linh là một gương mặt khá quen thuộc với các phim truyền hình phía Nam như Cocktail cho tình yêu, Lòng dạ đàn bà... Vai công chúa Quỳnh Nga trong Thạch Sanh định dạng 3D là lần đầu tiên cô thủ vai chính trên màn ảnh rộng.

Ảnh minh họa

Công chúa Quỳnh Nga trong phim không chỉ là tiểu thư xinh đẹp mà còn rất cá tính, giỏi võ và quyết đoán. Để chuẩn bị cho vai diễn này, á hậu điện ảnh năm 1999 đã phải dành nhiều thời gian luyện võ, bắn cung, tập múa…

Ảnh minh họa

Dựa trên câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, Thạch Sanh khiến dư luận chú ý ngay từ giai đoạn casting. Nếu Dương Cẩm Linh được đạo diễn "nhắm trước" cho nhân vật công chúa thì vai diễn Thạch Sanh tạo nên một sự tò mò, tranh luận khá xôn xao về người được chọn đóng nhân vật này.

Ảnh minh họa

Diễn viên đóng Thạch Sanh, theo yêu cầu đạo diễn, phải là người có ngoại hình cao to, vạm vỡ, nhưng lại phải sở hữu gương mặt hiền lành. Sau nhiều chọn lựa, vai diễn được giao cho Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, một gương mặt mới trong làng diễn viên.

Ảnh minh họa

Nhân vật phản diện Lý Thông được giao cho cascadeur Tuấn Voi. Khác với tích truyện, Lý Thông trong phim cũng là người giỏi võ nghệ, tuy nhiên nhân vật này vẫn giữ những nét tính cách của "phiên bản gốc": bề ngoài yếu đuối, nhút nhát, nhưng bên trong mưu mô xảo huyệt.

Ảnh minh họa

Nhiều nhân vật được sáng tạo thêm trong phim. Gương mặt nổi tiếng từ VietNam Idol 2010 - Phương Anh "Siu con" chạm ngõ điện ảnh trong một vai phụ hài hước.

Ảnh minh họa

Cựu thành viên boyband 1088 - Nhật Tinh Anh cũng được "đo ni đóng giầy" cho nhân vật tướng Sam Linh. Gương mặt nổi tiếng NSƯT Công Ninh đóng vai quốc sư.

Ảnh minh họa

Hai diễn viên hài quen thuộc Duy Phương và Hiếu Hiền được giao nhiệm vụ "gây cười" với vai các tướng cướp

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phim còn có sự tham gia của các gương mặt kỳ cựu như NSƯT Mạnh Dung, NSƯT Phi Điểu và quy tụ lực lượng cascadeur hùng hậu hơn 100 người trong các đại cảnh.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc