Danh ca Trang Mỹ Dung tái ngộ sân khấu ca nhạc

06:35, 24/08/2012
|

(VnMedia) - Đêm nhạc song ca của cặp đôi danh ca Phương Dung – Trang Mỹ Dung với chủ đề “Hoa nở về đêm” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 24.8.2012 tại phòng trà WE - TP Hồ Chí Minh. Đêm nhạc cũng đồng thời đánh dấu sự trở lại với sân khấu ca nhạc của nữ ca sĩ Trang Mỹ Dung sau một quãng thời gian dài vắng bóng.

Trong chương trình đêm nhạc lần này, nữ ca sĩ Trang Mỹ Dung sẽ trình bày những ca khúc như: Chiều cuối tuần, Hạnh phúc lang thang, Hai mùa mưa,… và song ca cùng nữ ca sĩ Phương Dung ca khúc Hoa nở về đêm. Trong khi đó, “Nhạn trắng Gò Công” – danh ca Phương Dung sẽ mang đến những ca khúc trữ tình bất hủ, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc gợi nhớ không khí văn nghệ của Sài Gòn những năm cũ.

Chia sẻ về quyết định trở lại sân khấu lần này, ca sĩ Mỹ Dung cho biết chị thật sự cảm thấy rất là hồi hộp bởi đã lâu rồi không đứng trên sân khấu. Bản thân chị cũng không có ý định quay trở lại đi hát nữa, nhưng vì tấm chân tình cảm mến đối với ca sĩ Phương Dung nên chị quyết định nhận lời mời xuất hiện trong minishow ca nhạc lần này tại phòng trà WE.

Ảnh minh họa

Danh ca Trang Mỹ Dung (trái) và Phương Dung (phải)

Ca sĩ Trang Mỹ Dung là một trong những giọng ca nổi danh ở đất phương Nam trước năm 1975, sở hữu chất giọng trong vắt và truyền cảm. Sinh trưởng trong một gia đình mộ đạo, bản thân chị từ nhỏ đã quy y tại Phan Thiết với pháp danh: Lệ Hạnh. Từ nhỏ, chị đã sinh hoạt Gia đình Phật tử và tham gia nhiều chương trình văn nghệ tại các chùa. Một vài năm trước, dù ít xuất hiện trên sân khấu, chị vẫn có mặt thường xuyên trong các chương trình ca nhạc từ thiện, phục vụ khán giả đầy nhiệt huyết như thuở mới vào nghề.

Trong quãng thời gian đó, ca sĩ Mỹ Dung từng có một thời gian ca hát tại phòng trà Văn Nghệ - tiền thân của phòng trà Tiếng Xưa hiện nay. Cũng tại nơi này, cô đã có cơ hội để song ca cùng ca sĩ Phương Dung sau vài chục năm xa cách kể từ khoảng thời gian trước năm 1975. Sau đó, ca sĩ Trang Mỹ Dung quyết định lui vào hậu trường, và không còn tham gia vào những chương trình văn hóa văn nghệ.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc