Chia tay Quốc Huy, Thu Minh ròng rã nước mắt

12:45, 20/08/2012
|

(VnMedia) – Trái với những cảm xúc đối đầu kịch liệt của các giọng ca The Voice, màn trình diễn “Everything I do, I do it for you” của Quốc Huy và Ngân Bình lại thấm đẫm nước mắt của huấn luyện viên Thu Minh.

Đặt hai giọng ca nặng ký của mình ngay ở đêm Đối đầu khai màn khiến cho Thu Minh bị rơi vào cảm xúc nức nở khi khó đưa ra quyết định loại ai, lựa chọn ai ở lại.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Ở vòng Giấu mặt, hai giọng ca này từng dẫn tới cuộc tranh luận nảy nửa của các huấn luyện viên. Nếu như, Quốc Huy – một giọng ca rock rực lửa từng khiến Trần Lập tiếc nuối khi không thể gọi mời về đội mình, thì Ngân Bình cũng là một cô gái khiến cho Thu Minh ghi được điểm khi chiến thắng Hà Hồ ở màn mời gọi thí sinh. Cả hai giọng ca này đều từng gây sốt trên cộng đồng mạng khi sở hữu một giọng ca nội lực và một hiệu ứng truyền thông khá tương đồng.

 Ảnh minh họa

 Quốc Huy và Ngân Bình vỡ òa cảm xúc khi kết thúc bài hát


Khi chọn “Everything I do, I do it for you” – một ca khúc giành cho giọng nam, Thu Minh đã biết mình đặt Ngân Bình vào thế khó. Nhưng, sự khó khăn đó đã được sự mềm mại, mượt mà của giọng ca Ngân Bình chinh phục một cách thuyết phục. Hà Hồ bị ấn tượng bởi sự tươi mới, không nguyên tắc từ Ngân Bình. Ngân Bình cũng nhận được một phiếu chọn của nam ca sĩ Trần Lập.

 Ảnh minh họa

 Thu Minh nghẹn ngào trên ghế nóng


Đây có lẽ là tiết mục ghi dấu ấn nhất trong tập 1 vòng Đối đầu. Nó khiến người nghe có cảm giác trùng lại, là một bản phối với sự ăn ý giữa hai giọng ca, không có sự lấn lướt hay gào thét để áp đảo.

 Ảnh minh họa

 Ngân Bình đã được chọn đi tiếp


Điều ấy, đã khiến huấn luyện viên Thu Minh phải thốt lên “Chị đã dặn 2 em rất nhiều lần, mình lên sàn đấu, mình đấu với nhau mà hai em yêu nhau thế này thì làm sao chị có thể chọn lựa, hai em làm chị khổ tâm quá! Mình phải đấu với nhau mà hai em hát cảm xúc quá dâng trào làm cho bài hát quá tuyệt vời như 2 người đang yêu nhau thật sự, trong giây phút này thật khó khăn với chị”.

Giây phút khó khăn nhất cuối cùng cũng có lời đáp bằng sự lựa chọn cô gái Ngân Bình bởi chính sự rung cảm và khả năng sáng tạo ra linh hồn mới cho bài hát.

Hãy cùng xem lại màn trình diễn đầy tình cảm của Quốc Huy và Ngân Bình:


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc