Cận cảnh top 20 người đẹp phía Bắc lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam

18:43, 09/08/2012
|

(VnMedia)Ngoài sự tái ngộ của một số gương mặt quen như Dương Thị Dung, Hoài Phương, Vũ Ngọc Anh, Hà Phương… thì thí sinh phía Bắc dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay có khá nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng.

Thí sinh phía Bắc lọt chung kết năm nay hầu hết là sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng. Dù chưa có những nhân tố thật sự nổi trội và dễ đoán vị trí top cao nhất so với cách đây 2 năm như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang hay Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan… nhưng sự đồng đều về nhan sắc và sự trẻ trung của các thí sinh cũng sẽ là một điểm rất hấp dẫn của cuộc thi năm 2012.

Nếu những gương mặt quen tại chung khảo phía Nam dễ nhận bởi danh hiệu và sự nổi tiếng của họ như Phan Thị Mơ, Vương Thu Phương, Ninh Hoàng Ngân… thì ở phía Bắc, cũng có một vài gương mặt quen nhưng chưa từng sở hữu danh hiệu như: Vũ Ngọc Anh (top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007), Dương Thị Dung (Top 10 Vietnam’s Next Top Model, lọt chung kết Hoa khôi Miss Sport 2012), Trần Thị Hoài Phương (từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010). Top 10 Siêu mẫu Châu Á Hà Phương cũng có tên trong top 20 thí sinh phía Bắc lọt chung kết.

Năm nay, Huế thất thu nhan sắc khi chỉ có duy nhất một đại diện là cô sinh viên Khoa Du lịch – Đại học Huế là Nguyễn Thị Minh Thu.

 Ảnh minh họa

 Vũ Ngọc Anh  - top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

 Ảnh minh họa

 Dương Thị Dung - top 10 Vietnam’s Next Top Model, lọt chung kết Hoa khôi Thể thao 2012

 Ảnh minh họa

 Trần Thị Hoài Phương từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Đỗ Hoàng Anh (giữa) - một ứng viên sáng giá của khu vực phía Bắc tại cuộc thi Hoa hậu năm nay

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
 

Thu Phạm - Ảnh: Ngọc Lân

Ý kiến bạn đọc