Bùi Anh Tuấn – Hồng Dương: Сuộc chiến cân sức?

18:05, 20/08/2012
|

(VnMedia)Đối đầu với Hồng Dương, Bùi Anh Tuấn đã vượt qua kinh nghiệm và bản lĩnh của thành viên nhóm nhạc M4U để được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chọn đi tiếp.

Đặt cả hai đối thủ nặng ký vào một thế phải chiến đấu 1 sống, 1 còn, Hà Hồ đã chọn ca khúc “Cảm ơn tình yêu tôi” khá phù hợp với cả hai chất giọng của hai chàng trai Hà Nội, để Bùi Anh Tuấn thoát đi hình ảnh thư sinh vốn có ở vòng Giấu mặt.

 Ảnh minh họa

 Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương đối đầu qua ca khúc "Cám ơn tình yêu tôi"


Và “Cám ơn tình yêu tôi” là một tiết mục khép màn tập 1 Đối đầu đáng để bàn luận. Nếu như Hồng Dương sở hữu một giọng nam cao với những nốt phiêu luyến láy đầy kỹ thuật thì Bùi Anh Tuấn lại có được một chất giọng trong sáng và đầy cảm xúc.

Trong cuộc đối đầu, nếu như Hồng Dương cố gắng phô diễn những nốt cao thì Bùi Anh Tuấn lại vẫn khiến người nghe lắng với cảm xúc toát ra từ giọng hát trầm ấm, tình cảm khiến người nghe dễ mềm lòng của hotboy này.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Hà Hồ thật sự giữ tinh thần thép khi đặt đôi chiến binh tốt này vào thế phải đối đầu, còn Thu Minh chia sẻ, có lẽ đây là sai lầm đầu tiên của Hà Hồ tại The Voice khi để hai đối thủ nặng ký phải loại nhau quá sớm.

 Ảnh minh họa

 Sự tự tin và phô diễn kỹ thuật của Hồng Dương khiến cho thí sinh này bị lép vế trước một Bùi Anh Tuấn nồng nàn, cảm xúc


Bùi Anh Tuấn đi tiếp vì hotboy này sở hữu quá nhiều lợi thế. Ngoài hiệu ứng truyền thông mà giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” đã lấy được lòng số đông fan hâm mộ từ vòng loại, thì sự nồng nàn và cảm xúc ở đêm thi Đối đầu đã giúp Bùi Anh Tuấn có được tấm vé đi tiếp.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc