“Bom tấn” của Hồng Mơ sẽ thành công như Beyonce và Eminem?

07:22, 10/08/2012
|

(VnMedia) - Deja Vu là ca khúc mới nhất của ca sĩ Hồng Mơ hứa hẹn sẽ tạo thành cơn sốt trong giới trẻ sắp tới. Thật tình cờ khi ca khúc này cùng tên với hai “bom tấn” của Beyonce và Eminem.

Ca sĩ Hồng Mơ được biết nhiều qua những ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, Lam Phương và Huy Đức... Cô được đánh giá rất cao bởi chất giọng sang đầy nội lực. Dự án MV Deja Vu đang thu hút nhiều sự chú ý hiện nay, thật tình cờ khi ca khúc này trùng tên với những “bom tấn” mà Beyonce và Eminem đã từng thành công.

Ảnh minh họa

Beyonce

Ca khúc “Deja Vu” của Beyonce từng làm mưa làm gió ở các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế trong năm 2007. Đây là ca khúc được đề cử giải Grammy 2007 cho “Ca khúc R&B xuất sắc nhất” và đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc tại Mỹ và châu Âu.

Ảnh minh họa

Rapper Eminem

Còn rapper Eminem cũng từng thể hiện rất thành công ca khúc “Deja Vu” trong album “Relapse” của mình phát hành năm 2009. Album này đã mang đến cho Eminem nhiều thành công khi lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ, Australia, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Pháp, Nhật Bản và hàng loạt quốc gia khác.

Trở lại với “Deja Vu” của ca sĩ Hồng Mơ, được biết đây là ca khúc mới được sáng tác dựa trên thuật ngữ nổi tiếng “Deja Vu”. Lấy ý tưởng từ sự huyền bí trong tiềm thức của con người, ca sĩ Hồng Mơ đã tạo ra câu chuyện một anh chàng nhiếp ảnh vô tình gặp một cô gái bán hàng nước biết đàn, hát, và anh đã mơ cô ấy là một ca sĩ thành danh, cuối cùng giấc mơ đó thành hiện thực khi anh nhiếp ảnh vô tình gặp lại cô lần thứ hai.

Ảnh minh họa

Hậu trường MV "Deja Vu" của Hồng Mơ

MV hoành tráng này sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây hứa hẹn là MV cực kì ấn tượng và  sẽ tạo ra cơn sốt trong âm nhạc Việt Nam với ca từ, giai điệu hoàn toàn khác hẳn với nhiều bài hát thị trường hiện nay.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc