Bộ ba quyền lực Vietnam Idol ngao ngán với MC Huy Khánh

07:10, 15/08/2012
|

(VnMedia)Sự ra mắt của bộ ba quyền lực cùng MC Huy Khánh sẽ làm nên một bức tranh đầy màu sắc mới của mùa giải tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt 2012. Vietnam Idol đang được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công như năm 2011.

Ngay trong tập đầu tiên, khán giả sẽ nhận ra 2 vị giám khảo “khó tính” nhất trên ghế nóng: nhạc sỹ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bên cạnh nữ giám khảo thân thiện và chuyên “bảo vệ” thí sinh – ca sỹ Mỹ Tâm. Bộ ba quyền lực có lúc làm thí sinh bật khóc vì những đánh giá khắt khe của mình dù sau đó, họ sẵn sàng trao vé vàng.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba quyền lực


Trong tập 1, khán giả sẽ được làm quen với nhiều bạn trẻ đam mê ca hát đến từ mọi ngày nghề trong xã hội: từ nhà văn, vận động viên thể thao, cô sinh viên đang học kinh tế đến thầy giáo dạy đàn… Những người ngoại đạo này lại không quá khó khăn chinh phục ban giám khảo để sở hữu tấm vé vàng đi tiếp vào vòng trong.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thanh Tùng - Huy chương vàng wushu thế giới sẽ có mặt trong tập 1


Thay cho sự dí dỏm của Phan Anh năm ngoái, Huy Khánh được đặt vào vị trí làm cầu nối giữa thí sinh với giám khảo và khán giả. Dù là một nam diễn viên đắt giá của điện ảnh và có khiếu hài hước, tuy nhiên, với vai trò mới làm MC, Huy Khánh đang là một ẩn số khiến khán giả nghi ngại.

 Ảnh minh họa

 Huy Khánh liệu có ghi điểm được với khán giả ngay đêm đầu tiên lên sóng


Vì thế, tập 1 không chỉ là sự ra mắt của các thí sinh, mà còn là phần ghi điểm đầu tiên của Huy Khánh. Và để làm quen với khán giả truyền hình, trong tập 1 tới đây, Huy Khánh còn thể hiện cái duyên âm nhạc khi có một màn trình diễn đúng phong cách “karaoke” với Sóng tình (sáng tác của Tuấn Khanh) trước ban giám khảo và một số khán giả. Tuy nhiên, bộ ba giám khảo Quốc Trung – Mỹ Tâm và Quang Dũng thì có những phản ứng cho thấy họ rất “ngao ngán” màn trình diễn đáng tầm “thảm họa” của anh?


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc