“Át chủ bài” của Trần Lập thắng thiếu thuyết phục

19:13, 20/08/2012
|

(VnMedia) – “Át chủ bài” của đội Trần Lập thắng Thanh Thủy chưa thật sự thuyết phục trong mắt khán giả. Dù cả hai nữ huấn luyện viên đều thấy sự sâu sắc của Thanh Thủy, nhưng Trần Lập vẫn quyết định chọn Bảo Anh.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Bảo Anh đã được coi là át chủ bài của đội Trần Lập. Giọng hát trong sáng và một hình ảnh xuất hiện quá hoàn hảo khiến cho Bảo Anh đủ sức trở thành cô gái dễ câu khán giả nhất của đội Trần Lập. Trong khi đó, Thanh Thủy - giọng ca có màu R&b và Jazz lại có màn Giấu mặt không thật sự ấn tượng. Vì lẽ thế, cặp đôi này kết hợp, đã cho thấy sức mạnh khán giả đang nghiêng về cô gái nào.

 Ảnh minh họa

 Thanh Thủy không khó để chinh phục tai nghe huấn luyện viên


Chọn “Somebody that I used to know”, Thanh Thủy không khó để chinh phục tai nghe huấn luyện viên và các vị cố vấn. Thu Minh giành tặng những lời khen đầu tiên “Ngay từ khi em bước ra em đã có một áp lực rất lớn nhưng em đã rất tự tin trong từng câu hát. Những luyến láy và từng nốt trong độ cao làm tôi rất vừa lòng”. Hà Hồ cũng tinh tế không kém khi phải thừa nhận “Riêng những người trong nghề sẽ cảm nhận được Thanh Thủy sâu sắc hơn”.

Trần Lập đã phải đứng trước giây phút khó khăn quyết định lựa chọn, khi một bên sở hữu giọng ca đầy nội lực nhưng hiệu ứng truyền thông kém và một cô gái trong sáng, thánh thiện, kém chút về giọng hát nhưng lại có khả năng gây bão cho khán giả.

 Ảnh minh họa

 Bảo Anh chiến thắng ở vòng Đối đầu


Dù chỉ giành lời khen ngợi về sự thay đổi hình ảnh cho Bảo Anh, và giành tặng quá nhiều lời ngợi ca cho sự chăm chỉ, sự sáng tạo trong cách làm mới bài hát của Thanh Thủy, nhưng Trần Lập cuối cùng vẫn chọn Bảo Anh.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc