3 chân dài giỏi võ khuynh đảo Next Top Model

15:19, 15/08/2012
|

(VnMedia)Tập đầu tiên Next Top chắc chắn sẽ đầy bất ngờ khi có tới 3 cô gái theo đuổi môn võ cổ truyền và boxing sẽ trổ tài trình diễn ngay trong phần thi phỏng vấn với bộ tứ quyền lực.

3 cô gái Dương Thanh, Nguyễn Vân và Thùy Trang mang lại những màn trình diễn võ nghệ thú vị khuấy động bầu không khí trong vòng thi phỏng vấn của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm nay.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thị Vân trình diễn boxing


Thí sinh Nguyễn Thị Vân, 22 tuổi là sinh viên năm 2, sở hữu một vóc dáng khá chuẩn với chiều cao 1,78m chính là một vận động viên boxing cừ khôi. Cô gai th ứ hai trong danh sách những thí sinh đặc biệt là Thùy Trang, sinh năm 1992 có chiều cao 1,75m đã gia nhập làng võ trong 6 năm qua.

 Ảnh minh họa

 Thùy Trang


Cô gái cuối cùng là một thí sinh gây ấn tượng khá mạnh với khán giả và ban giám khảo trong vòng sơ tuyển đó là Dương Thị Thanh, 22 tuổi có vóc dáng cao lớn, đầy chất thể thao với chiều cao 1,76m. Đây là một thí sinh nữ duy nhất theo đuổi loại hình đấu vật cổ truyền, một môn thể thao được xem là khá “bạo lực” đối với phái đẹp.

 Ảnh minh họa

 Dương Thị Thanh quật ngã một thành viên trong ekip VNTM


Thanh cũng đã biểu diễn màn đấu vật của mình với môt thành viên trong ekip chương trình trong phần thi phỏng vấn với ban giám khảo làm cho người xem lẫn bộ tứ quyền lực hết sức kinh ngạc và “choáng”.

Sức khỏe bền bỉ, dẻo dai và một tinh thần thép là điều hết sức quý báu của ba chân dài trong suốt hành trình thử thách tại ngôi nhà chung VNTM năm nay.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc