15 cô gái bí ấn của Next Top Model 2012

17:05, 16/08/2012
|

(VnMedia)Ngoài sự xuất hiện của bộ tứ quyền lực trong hình hiệu chương trình, Vietnam ’s Next Top Model năm nay còn có sự đổi mới khi đưa hình ảnh 15 cô gái lọt ngôi nhà chung vào trong phần hình hiệu này.

Hình hiệu lần này được thực hiện tại khách sạn quốc tế InterContinental Asiana Sài Gòn và ekip đã làm việc hơn 20 tiếng liên tục để có thể thực hiện những cảnh quay này, chương trình sẽ có một tập phóng sự đồng hành dành riêng cho hậu trường của buổi ghi hình đặc biệt này.

 Ảnh minh họa

 20 tiếng là thời gian mà bộ tứ và các thí sinh thực hiện phần quay cho hình hiệu chương trình


Các thí sinh nổi bật trong những bộ trang phục được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thiết kế dành riêng cho từng cô gái theo đúng số đo hình thể của họ. Do kết quả được bảo mật tuyệt đối và đảm bảo tiến độ ghi hình, những bộ trang phục này được thiết kế vỏn vẹn có 3 ngày.

Những cô gái vào vòng trong được che bởi những chiếc mặt nạ bí ẩn, danh tính của từng thí sinh sẽ được tiết lộ sau khi tập ghi hình của ngôi nhà chung tại The Vista An Phú được phát sóng.

 Ảnh minh họa

 15 cô gái sáng giá của VNTM năm nay


Sự trở lại của mùa giải thứ 3 chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012 chính thức ra mắt khán giả truyền hình cả nước từ ngày 19/8 lúc 20h trên VTV3 hứa hẹn sẽ là một mùa giải với rất nhiều những bất ngờ thú vị.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc