Vietnam Idol "quét" qua Đà Lạt và Nha Trang

16:20, 19/07/2012
|

(VnMedia)Dù không nghẹt thở bởi lượng thí sinh áp đảo như khu vực Hà Nội, nhưng các thí sinh của Đà Lạt và Nha Trang cũng không kém cạnh về tài năng âm nhạc trong sân chơi Vietnam Idol 2012.

Vòng thử giọng ở Đà Lạt thu hút nhiều thí sinh đến từ các huyện xa xôi ở tỉnh Lâm Đồng, thậm chí có những thí sinh đến từ Ninh Thuận, Đắk Nông, Đắk Lắc…cũng không ngại đường xa đến đây. Chương trình cũng ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ đến từ vùng dân tộc thiểu số, mặc dù không có nhiều điều kiện nhưng đã đến thử giọng bằng tất cả niềm say mê dành cho âm nhạc.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh Ya Tân


Y Hynie – Thợ làm tóc người dân tộc Ê đê đã vượt hơn 250km bằng xe máy từ Đắk Lắk đến Đà Lạt để tham gia thử giọng, Y Hynie không giấu ước mơ được bước chân vào con đường ca hát của mình, dù anh đang làm chủ một salon tóc tại quê nhà của mình. Thí sinh Ya Tân, người dân tộc K’ho hiện đang học tập tại trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn – khoa Xã hội học cũng đã sắp xếp việc học để lên Đà Lạt tham gia thử giọng.

Trái ngược với không khí mát mẻ tại Đà Lạt, vòng thử giọng tại Nha Trang diễn ra trong một ngày nắng và đã thu hút hằng trăm thí sinh đến tham dự. Vòng thử giọng tại Nha Trang cũng đã thu hút những thí sinh đến từ các tỉnh lân cận như Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Đắk Lắk….

 Ảnh minh họa
 

Ấn tượng nhất tại vòng thử giọng ở Nha Trang là sự xuất hiện của thí sinh Phan Thương. Anh đi thi với một tâm lý muốn chinh phục lại đạo diễn Quang Dũng. Phan Thương (đến từ Buôn Mê Thuột) là thí sinh từng tham gia Vietnam Idol 2010, lần ấy đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã dành không ít lời chê cho anh, từ đó anh quyết tâm rèn luyện vào trau dồi kinh nghiệm để chinh phục vị đạo diễn này ở mùa thi thứ 4.

Vòng thử giọng của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 sẽ tiếp tục có mặt tại Cần Thơ và Mỹ Tho vào ngày 20/07/2012 trước khi chính thức bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến 23/07/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc