Vắng Hà Anh, top 5 SMĐH miệt mài tập với diva Thanh Lam

13:11, 20/07/2012
|

(VnMedia) - Xóa bỏ khoảng cách giữa một ngôi sao với những ca sĩ trẻ, Thanh Lam đã “toàn tâm toàn sức” để giúp cho top 5 Sao Mai điểm hẹn 2012 có một sự chuẩn bị tốt nhất trước đêm trình diễn thứ 7 của sân chơi này.

Tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012, diva Thanh Lam đã quay trở lại với sân chơi này để hỗ trợ, giúp đỡ các ca sĩ trẻ trong đêm trình diễn sắp tới.

Trong giai đoạn 1 Sao Mai điểm hẹn 2012, ca sĩ Thanh Lam đã hai lần được “đứng lớp” để giảng dạy và truyền lửa cho những ca sĩ trẻ tham gia sân chơi này. Nhiệt tình và thân thiện, chị sẵn sàng truyền những bí kíp cần thiết nhất để những ca sĩ trẻ có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Với thử thách là hát với nhóm bè và tự chọn, Thanh Lam đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất để các ca sĩ của trên bùng nổ trong đêm thi sắp tới.

Đại diện ca sĩ được lọt vào giai đoạn 2 của Sao Mai điểm hẹn năm nay, Nguyễn Trần Trung Quân tâm sự: “Trung Quân đã được tiếp xúc và học hỏi chị Thanh Lam ngay từ giai đoạn 1 của Sao Mai điểm hẹn 2012. Chính những bài học mà chị Thanh Lam truyền đạt đã giúp cho Trung Quân tự tin và cố gắng hơn trong các vòng thi sau đó. Trung Quân luôn trân trọng những gì mà đàn chị đã truyền dạy cho mình và Trung Quân hứa sẽ bùng nổ và lột xác trong đêm thi tới đây.”

Liveshow 7 Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ diễn ra vào 20h ngày21/7 tới và được truyền hình trực tiếp trên 3 kênh VTV2, VTV4 và VTV6. Sau phần trình diễn của 5 ca sĩ, khán giả sẽ có 15 phút để bình chọn cho ca sĩ mà mình yêu thích nhất trong đêm thi này. Cuối chương trình sẽ có một ca sĩ phải rời cuộc chơi sau phần đánh giá của Hội đồng nghệ thuật và tổng kết lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc