Thí sinh khiếm thị làm cộng đồng mạng dậy sóng

17:18, 16/07/2012
|

(VnMedia) - Tập 2 vòng thi giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt ghi nhận một thí sinh đặc biệt, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả, đó chính là chàng trai khiếm thị - Hà Văn Đông với một tình yêu mãnh liệt dành cho  nhạc rock.

Thể hiện ca khúc "Tâm hồn của đá" - Hà Văn Đông đã nhận được sự lựa chọn của cả 4 vị giám khảo, và cuối cùng anh chàng lựa chọn huấn luyện viên Trần Lập vì theo như anh chia sẻ, anh yêu thích nhạc rock từ khi còn rất nhỏ.

Với tiết mục này, Trần Lập chia sẻ: "Không phải tôi chọn bạn vì bạn hát bài hát của tôi, chính bản thân bạn hát rất hay, có lửa và đã lôi cuốn được khán phòng, trong đó cả 4 vị huấn luyện viên".

Không chỉ 4 vị huấn luyện viên khâm phục tài năng của Hà Văn Đông, sau khi tập 2 - The Voice Việt Nam kết thúc, trên tất cả các mạng xã hội mọi người đều bảy tỏ sự ngưỡng mộ với chàng trai khiếm thị này, tất cả đều xuất phát từ tình yêu âm nhạc nói chung và nhạc rock nói riêng của Hà Văn Đông.

Hà Văn Đông, sinh năm 1992, hiện đang là sinh viên trường cao đẳng nghệ thuật Tp Hồ Chí Minh. Anh đã từng đoạt nhiều giải thưởng về âm nhạc như Be U, Tôi là ngôi sao... "Nhạc rock như một bước ngoặt thay đổi từ suy nghĩ đến cách sống, giúp bản thân tôi tự tin hơn rất nhiều. Và tôi muốn thông qua cuộc thi để hiểu thêm về bản thân mình, tôi mong nhận được sự trợ giúp từ Huấn luyện viên để hoàn thiện thêm khả năng ca hát" - anh chàng chia sẻ.



Ảnh minh họa

Anh chàng khiếm thị Hà Văn Đông thể hiện "Tâm hồn của đá"

Ảnh minh họa

Anh nhận được sự ủng hôn của cả 4 vị giám khảo

Ảnh minh họa

Và cả các khán giả tại trường quay nhà thi đấu Nguyễn Du

Ảnh minh họa

Thu Minh lên sân khấu ôm Đông
Ảnh minh họa

Và cả Mr Đàm

Ảnh minh họa

Cuối cùng, Đông lựa chọn huấn luyện viên Trần Lập

Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc