Thí sinh Đồ Rê Mí sẽ làm tan chảy trái tim khán giả

16:22, 22/07/2012
|

(VnMedia)Không còn sôi nổi của rock hay nhí nhảnh với các bài hát trẻ thơ, đêm thi Hát ru của top 6 Đồ Rê Mí sẽ đầy nước mắt và xúc cảm với các bài hát ru nổi tiếng Việt Nam và thế giới.

Với mục đích đem đến cho khán giả nhí một không gian âm nhạc lành mạnh nhưng vẫn không kém phần thân thuộc, Hát ru chính là một trong những đêm thi chủ đề mới trong format Đồ Rê Mí 2012.

Ở phần thi này, xem ra Như Ngọc có lợi thế hơn hẳn. Cô bé có một trái tim nhạy cảm và một thế giới nội tâm sâu sắc đã làm mọi người phải khóc khi hát một bài về mẹ. Và giờ đây, với phần thi Hát ru, lợi thế sẽ có phần nghiêng về cô chị cả lớn tuổi của Đồ Rê Mí.

 Ảnh minh họa

 Bảo Trân với "Chúc bé ngủ ngon"


Với Băng Giang, Bích Hằng, Gia Linh – những cô bé có nhiều lợi thế về mặt trình diễn và biểu cảm liệu sẽ hoàn thành Show diễn Hát ru này một cách trọn vẹn, khi mà yếu tố truyền cảm của giọng hát mới được đặt lên cao nhất?

Phải chăng, khó khăn lần này được đặt ra với cô bé em út còn nhỏ tuổi Bảo Trân và chàng trai vô cùng hiếu động, lém lỉnh Nhật Tiến.

Những bài hát ru do các thí sinh của Top 6 Đồ Rê Mí 2012 thể hiện không chỉ là những ca từ “À ơi… ru hời” quen thuộc, mà còn được lựa chọn ra từ kho tàng những bài hát ru trên thế giới. Từ những ca khúc gần gũi như “Chúc bé ngủ ngon” - nhạc hiệu của chương trình cùng tên trên VTV3, bài dân ca Xê Đăng – “Ru Em”, bài hát “Twinkle Twinkle Little Stars” đến những bài hát ru kinh điển như “Q’est Sera Sera” (Whatever Will Be, Will Be – Nhạc Australia) hay “Bài Hát Ru của J.Brahms” (Nhạc Áo).

 Ảnh minh họa

 Phiên bản Tiếng Việt của "Mother in Dream – Gặp mẹ trong mơ", ca khúc do cậu bé mồ côi Uudam người Mông Cổ trình bày từng khiến hàng triệu con tim thổn thức rơi lệ, sẽ lần đầu tiên được biểu diễn trên VTV3 qua giọng ca của Nhật Tiến.

Điểm mới lạ ở yếu tố dàn dựng sân khấu trong show Hát Ru được lấy cảm hứng từ chính những câu tr uyện cổ tích gần gũi, nổi tiếng trong kho tàng truyện cổ thế giới: Cô Bé Bán Diêm, Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, Chàng Người Gỗ Mũi Dài Pinocchio….

Sau Show diễn đầu tiên – Hát Với Ban Nhạc, Bảo Trân đang có nhiều lợi thế với nốt nhạc có 3 ngôi sao. Gia Linh, Nhật Tiến và Như Ngọc chia nhau mỗi bé 1 nốt nhạc 2 ngôi sao. Yếu thế hơn một chút, Băng Giang và Bích Hằng đang sở hữu mỗi bé 1 nốt nhạc 1 ngôi sao. Những ẩn số của Show diễn Hát Ru vẫn còn đang ở phía trước.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc