The Voice Việt Nam: Mr Đàm được "của hiếm"

07:35, 16/07/2012
|

(VnMedia) - Sau khi kết thúc tập 2 vòng giấu mặt cuộc thi Giong hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn được cho mình tổng cộng 5 thí sinh. Tuy nhiên những thí sinh của đội Mr Đàm khá bình thường và không có gì nổi bật, trừ giọng hát được đánh giá là của hiếm - Lê Phạm Xuân Nghi.

Lê Phạm Xuân Nghi là một gương mặt trẻ, cô gái đến từ Trà Vinh năm nay mới tròn 20 tuổi. Tuy nhiên giọng hát của cô thật sự khiến nhiều người khác phải khâm phục. Trong tập 2 vòng giấu mặt, Xuân Nghi khiến nhiều người nghe phải nổi da gà khi trình bày ca khúc Listen, chính điều này đã giúp Xuân Nghi chinh phục được cả 4 vị giám khảo.

Và cuối cùng Xuân Nghi đã chọn Mr Đàm sau những sự hứa hẹn của anh: "Anh không biết dùng từ nào để nói, anh tự thấy mình may mắn vì đã nổi tiếng trước vì rơi vào thời điểm này chắc chết với em quá! Em là 1 trong những chiến binh hạng nhất của anh nếu em về đội anh. Hãy giúp anh, anh yếu đuối lắm. Anh biết chắc sự thị phạm hay hướng dẫn nó dư thừa vì em hát rất hay, anh biết cách làm em tỏa sáng. Anh hứa với em, anh sẽ hy sinh vì em".

Với việc giành được "của hiếm" - Lê Phạm Xuân Nghi, Mr Đàm đang nắm trong tay mình một thí sinh rất xuất sắc, được đánh giá là gương mặt nổi trội nhất nhì The Voice Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.



Ảnh minh họa

Xuân Nghi hát rất nội lực và máu lửa

Ảnh minh họa

Ca khúc Listen mà cô thể hiện khiến nhiều người phải nổi da gà

Ảnh minh họa

Mr Đàm và Thu Minh cùng đứng lên để ủng hộ Xuân Nghi

Ảnh minh họa

Tiết mục của Xuân Nghi khiến cả 4 vị giám khảo đều phải sáng đèn

Ảnh minh họa

Xuân Nghi suy nghĩ việc lựa chọn huấn luyện viên, cuối cùng cô về đội của Mr Đàm

Gia Hoàng - (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc