Sao Mai điểm hẹn: Thức sức với nhạc ngoại

13:52, 14/07/2012
|

(VnMedia) - Top 6 ca sỹ bước vào vòng 2 Sao Mai điểm hẹn sẽ có đêm trình diễn ca khúc nước ngoài và tự chọn. Sau đêm diễn, Hội đồng nghệ thuật vẫn nhận xét nhưng chưa loại thí sinh nào, điều này chỉ diễn ra từ tuần thứ 7 trở đi. 

Ảnh minh họa

Top 6 ca sỹ trình diễn vòng 2 của Sao Mai điểm hẹn 2012.


Sau Tấn Minh, Thanh Lam… diva nhạc nhẹ số 1 Việt Nam Mỹ Linh tiếp tục là gương mặt được Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012 mời làm giảng viên thanh nhạc cho tuần thi thứ 6 của sân chơi này.
 
Sao Mai điểm hẹn 2012 đã chọn ra được 6 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài trong vòng 2 của sân chơi này. Với những thử thách mới, top 6 Sao Mai điểm hẹn 2012 phải nỗ lực để có những phần trình diễn tốt nhất trong các liveshow tiếp theo.
 
Với thử thách hát nhạc nước ngoài và tự chọn, trong tuần 6 này mỗi ca sĩ của Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ phải trình diễn 2 ca khúc để khoe được chất giọng cũng như cá tính trong âm nhạc của mình. Để hỗ trợ cho các thí sinh về vấn đề chuyên môn Ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012 đã mời ca sĩ Mỹ Linh làm giảng viên thanh nhạc trong liveshow thứ 6 của sân chơi này.
 
Cùng VnMedia điểm danh các bài hát mà 6 ca sỹ lựa chọn và cùng dự đoán về phần trình diễn của họ. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (14/7/2012) tại Huế. Truyền hình trực tiếp trên VTV2 - VTV4 - VTV6.
 
Ảnh minh họa

Vũ Hà Anh.


Vũ Hà Anh sẽ trình diễn Giấc mơ một tình yêu do chính anh sáng tác. Sở trường của Hà Anh là những ca khúc sôi động và vũ đạo nên ca khúc tiếng Anh mà Vũ Hà Anh lựa chọn chính là ca khúc nổi tiếng .Bailamos (Enrique Iglesias).
 
Ảnh minh họa

Nguyễn Trần Trung Quân.


Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ quay lại với chất nhạc như anh đã từng gây ấn tượng mạnh tại Sao Mai 2011, đó là âm nhạc của Lê Minh Sơn với ca khúc Gió mùa về. Sau một năm, Trung Quân đã chín chắn hơn, nhiều kinh nghiệm hơn nên chắc chắn hát sẽ khác hơn. Ca khúc quốc tế còn lại là Can’t help falling in love của Andea Bocelli.
 
Ảnh minh họa

Đông Hùng đang lắng nghe diva Mỹ Linh hướng dẫn.


Tiếp tục là một ca khúc của thành viên Hội đồng nghệ thuật Nguyễn Hải Phong được Đông Hùng chọn lựa - Linh hồn và thể xác. Với đà “xông lên” một cách mạnh mẽ của cậu em út trong 2 tuần qua, hy vọng Nguyễn Hải Phong sẽ phải đứng dậy khi nghe Đông Hùng hát ca khúc của mình. Bài hát quốc tế mà Đông Hùng sẽ trình bày là It’s My life (Jon Bon Jovi).
 
Ảnh minh họa

Phú Quý vẫn tiếp tục chọn rock.


Chàng trai xứ Huế Nguyễn Bá Phú Quý sẽ trình bày một sáng tác của Dương Trường Giang - Thế thôi. Đây là một ca khá quen thuộc qua giọng ca Hà Anh Tuấn, hy vọng Phú Quý sẽ làm khác hơn để tạo bản sắc riêng mình. Ca khúc còn lại là Now and forever (Richard Marx).
 
Ảnh minh họa

Mỹ Linh chăm chú nghe Việt Anh hát tập.


Lê Việt Anh lại tiếp tục ý đồ rất rõ của mình là chinh phục Hội đồng nghệ thuật khi chọn ca khúc Tìm của Giáng Son rất ấn tượng. Ca khúc tiếp theo cũng là một hit của ca sỹ đang đình đám nhất hiện nay Adele - Don’t you remember. Với rất nhiều cố gắng và sự ủng hộ của khán giả cũng như Hội đồng nghệ thuật, hy vọng Lê Việt Anh sẽ bùng nổ trong đêm thi này.
 
Ảnh minh họa

Thanh Tâm đang hát trước sự "thẩm định" của Mỹ Linh.


Ca sỹ “quái” Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ khép lại đêm diễn bằng Ngẫu hứng phố (Trần Tiến), chắc chắn với ca khúc này, khán giả sẽ được nghe rõ ràng và đầy đặn hơn giọng hát của Thanh Tâm bởi ca khúc mang hơi hướm jazz pha trộn acoustic. Ca khúc còn lại Thanh Tâm sẽ “đốt lửa” với Frozen (Madona). Với sự thông mình và giọng hát ấn tượng, Nguyễn Đình Thanh Tâm chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.
 
Sau phần trình diễn của các ca sỹ, Hội đồng nghệ thuật sẽ đưa ra những lời nhận xét, tuy nhiên trong đêm này sẽ không loại ca sỹ nào cả. Bắt đầu từ đêm thi 7 sẽ loại một trong 2 ca sỹ có số điểm thấp nhất. Và người đưa ra quyết định này là Hội đồng nghệ thuật.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc