"Quý ông nhạc Việt" chịu lép vế ở The Voice

06:44, 23/07/2012
|

(VnMedia)Nhẹ nhàng, điềm tĩnh và đầy yếu đuối khi ngồi ghế nóng The Voice, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại đầy nội lực và hối hả cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát với cái tên đầy ẩn ức “Số phận”.

Yếu đuối nhưng không hề lép vế

Nổi tiếng là một ông hoàng lắm chiêu của Vpop, nhưng trên ghế nóng The Voice, Mr. Đàm lại yếu đuối hơn so với hai nhan sắc Thu Minh và Hà Hồ. Bị cho lép vế khi để vuột khỏi tay nhiều ứng viên sáng giá vào hai nữ huấn luyện viên, Đàm Vĩnh Hưng chưa được coi là dấu ấn đặc biệt trên ghế nóng cuộc thi Giọng hát Việt – The Voice so với tên tuổi của anh trong làng giải trí Việt.

Ngoài việc sở hữu giọng ca hiếm Xuân Nghi khiến người nghe nổi da gà với ca khúc “Listen”, thì Mr.Đàm sau 2 đêm thanh lọc mới chỉ chọn được cho mình 4 gương mặt không phải là sáng giá.

 Ảnh minh họa

Nhưng, dù không có những lời nhận xét sắc lẹm và dễ hạ gục trái tim người khác như Hà Hồ hay hiếu chiến, quyết liệt như Thu Minh, lối thuyết phục giản dị, không màu mè về ngôn từ và sẵn sàng tự lép vế mình của Mr. Đàm lại là một thứ gia vị không thể thiếu.

Khi thuyết phục Xuân Nghi, Mr. Đàm thỏ thẻ “Em là một trong những chiến binh hạng nhất của anh nếu em về đội anh, đương đầu với chiến binh ở các đội khác. Hãy giúp anh, anh yếu đuối lắm”. Chưa đủ sức nặng, Mr. Đàm còn tung chiêu “Anh biết cách mang về cơ hội tỏa sáng và vinh quang cho em. Anh sẵn sàng hy sinh vì em…”.

Không chỉ lần này Mr. Đàm sẵn sàng hy sinh vì thí sinh Xuân Nghi, trước đó, với những ứng viên nặng ký khác như Trang Quốc Cường, Đinh Hương, Hương Tràm… Mr. Đàm cũng có những lời mời mọc đầy cám cỗ về cơ hội tỏa sáng khi có cơ hội xuất hiện trong liveshow khủng của mình.

Mr. Đàm thường thuyết phục thí sinh một cách giản dị nhưng cũng không kém phần ma lực với nhiều lời hứa chắc nịch “Anh biết cách làm cho em tỏa sáng ở đâu”, “Em cứ về với anh, em sẽ tỏa sáng”, “Chắc chắn khi gần tôi em sẽ thành ngôi sao”… Cái sự yếu đuối và kém khẩu khí của anh, ban đầu sẽ khiến người xem thấy lạ, thấy đuối, nhưng thực chất, nó lại khiến người ta dễ chịu và thấy thương lạ.

Và lúc này, khi sức nóng của Mr. Đàm trên ghế nóng The Voice chưa hạ nhiệt, thì fan hâm mộ của anh lại một lần nữa được hâm nóng bởi liveshow để đời ghi dấu ấn 15 năm ca hát của ông hoàng nhạc Việt này.

Nước mắt sẽ thấm đẫm liveshow “Số phận”

Với ekip hỗ trợ lên tới 400 người, liveshow “Số phận” của Đàm Vĩnh Hưng được coi là một trong số ít những liveshow khủng nhất trong năm 2012. Cái tên nghe có vẻ hơi sến nhưng sẽ là sến thật khi được khổ chủ bật mí sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Liveshow là tổng hợp của nhiều thể loại, ca hát, nhạc kịch với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn. Ngoài nhân vật chính, đêm nhạc còn có sự góp mặt của dàn người mẫu đình đám gồm Minh Quân, Hữu Long, Trương Nam Thành... cùng nghệ sĩ Kim Xuân, Cẩm Ly, Thu Minh, violinist nổi tiếng Việt Nam Bùi Công Duy…

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Liveshow “Số phận” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mở màn tối nay tại sân khấu Lan Anh


Sức hấp dẫn của liveshow còn nằm chính ở chỗ, đối thủ khá sắc của anh tại The Voice là Hồ Ngọc Hà sẽ làm người kể câu chuyện cuộc đời anh. Chất giọng truyền cảm, sắc bén về ngôn từ nhưng đầy duyên dáng và lôi cuốn của Hà Hồ dường như là một sự lựa chọn hợp lý để tái hiện lại cuộc đời nghệ thuật của Mr. Đàm.

Những hình ảnh hậu trường của Mr. Đàm được cập nhật thường xuyên cho thấy sức hấp dẫn khủng khiếp của liveshow tiền tỉ này. “Ông hoàng nhạc Việt” còn chịu chơi tới mức mang cả một dòng sông thật uốn lượn với hơn 30 mét khối nước vào trong sân khấu Lan Anh.

Tại đây, tất cả những ngày khởi nghiệp đầy khó khăn với nghề ca hát sẽ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tái diễn trong một vở nhạc kịch đầy màu sắc. Trong đó, anh sẽ có những phân cảnh đau khóc vật vã khi chứng kiến người yêu của mình (ca sỹ Cẩm Ly) quyên sinh dưới dòng sông do bị cha mẹ ngăn cản tình duyên.

Liveshow “Số phận” công diễn vào lúc 20h ngày 21 và 22/7 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh và 28/7 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc