Phương Thanh sẽ lại khiến khán giả thót tim

06:58, 13/07/2012
|

(VnMedia) - Tại chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 7, Phương Thanh sẽ thể hiện ca khúc “Lời chưa nói” với phiên bản hip hop, được dàn dựng cùng nhóm múa Freestyle. Trong phần biểu diễn, chị sẽ khiến khán giả “thót tim” với những màn nhào lộn táo bạo.

Vào lúc 20h30, ngày 14/07/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh - Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình Âm nhạc & Bước nhảy (AN&BN) với chủ đề Nhịp điệu trẻ, với sự góp mặt của nhiều ca sỹ đang được yêu mến hiện nay.

Sau đêm gala kỷ niệm 1 tuổi cực kỳ thành công diễn ra hôm 9/6, chương trình Âm nhạc & Bước nhảy ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng khán giả yêu nhạc trẻ và giới truyền thông. Hàng loạt bài báo ghi nhận sức hút của chương trình ngay sau đêm diễn, cùng nhiều lời khen ngợi của khán giả trên các trang mạng xã hội đã phần nào minh chứng được điều đó.

Ca sĩ Phương Thanh sau khi giành giải “Thí sinh trình diễn ấn tượng nhất” tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, sẽ trở lại sân khấu ca nhạc với diện mạo hoàn toàn mới. Chị Chanh cho biết, nhờ cuộc thi mà chị đã có những bước thay đổi rõ rệt về phong cách biểu diễn. Đến với AN&BN kỳ này, chị sẽ thể hiện ca khúc “Lời chưa nói” với phiên bản hip hop, được dàn dựng cùng nhóm múa Freestyle.

Trong phần biểu diễn, chị sẽ khiến khán giả “thót tim” với những màn nhào lộn táo bạo. Tuy đã được trình diễn ít nhất 2 lần trên sân khấu lớn, nhưng “Lời chưa nói remix” chắc chắn vẫn sẽ thu hút khán giả, bởi chị Chanh liên tục “xuất chiêu” để đem đến sự mới lạ cho người xem. Đặc biệt, trong đêm diễn này, Phương Thanh sẽ giới thiệu ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt mà chị cực kỳ tâm đắc mang tên “Trông tình”.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Phương Thanh

Hai ngôi sao nữ đang rất được yêu thích là Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ tham gia chương trình. Thu Minh sau khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả với màn biểu diễn ấn tượng trong “Đêm nhan sắc”, sẽ tiếp tục khiến người xem “phát sốt” với hai ca khúc “Xinh” và “Đời tư” với giọng hát khỏe khoắn và vũ đạo điêu luyện. Riêng Hồ Quỳnh Hương, sau lần xuất hiện cách đây vài tháng lại tiếp tục “biến mất”. Nhưng, trong chương trình kỳ này, cô sẽ tái xuất và gửi đến khán giả ca khúc mới.

Đặc biệt, đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên. Cô là gương mặt quen thuộc trên các sân khấu ca nhạc tại hải ngoại với phong cách trình diễn đa dạng. Đây là lần đầu tiên Ngọc Liên biểu diễn trong một chương trình truyền hình trực tiếp tại Việt Nam. Đến với AN&BN, cô sẽ thể hiện ca khúc “Tình nhiều nước mắt” của nhạc sĩ Hoài An.

"Nhịp điệu trẻ" sẽ được tổ chức vào lúc 20h30, ngày 14/07/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh với sự góp mặt của các ca sỹ: Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Đoan Trang, Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Minh Hằng, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Thu Thủy, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Vy Oanh, Ái Phương, The Men và ca sỹ hải ngoại Ngọc Liên.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc