Phim mới "Kẻ dối trá chân tình": Kiều nữ, đại gia của showbiz Việt bị "vạch trần"

05:58, 15/07/2012
|

(VnMedia) - Mối quan hệ phức tạp, lắm thị phi của kiều nữ trong giới showbiz và đại gia đã được đưa lên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Kẻ dối trá chân tình" do đạo diễn Đinh Đức Liêm dàn dựng.

Sau nhiều năm du học và làm việc ở Mỹ trở về, vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất chàng đại gia trẻ tuổi Vĩnh Nguyên đã chạm trán với cô diễn viên xinh đẹp Cát Tiên và ngay lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Tuy được quản lý can ngăn vì lo ngại sẽ xảy ra scandal ảnh hưởng đến hình tượng trong sáng mà cô đang xây dựng, nhưngng với sự tính toán riêng, cộng với chút rung động vừa len vào tim, Cát Tiên quyết tâm "mồi chài" bằng được Vĩnh Nguyên đẹp trai, hào hoa.

Vĩnh Nguyên mở một cửa hàng bán dương cầm và mời Cát Tiên làm người mẫu. Từ đó hai người có thời gian gần gũi nhau. Càng ở bên cạnh Vĩnh Nguyên thì sự lịch lãm, chân thành của anh càng khiến Cát Tiên chìm trong hạnh phúc. Lờ mờ biết Cát Tiên có người yêu mới, người tình hờ Nguyễn Toàn - một nhiếp ảnh nổi tiếng tìm cách phá bĩnh. Khi Cát Tiên có ý định dứt khoát chia tay, Nguyễn Toàn phản đối kịch liệt và đã cưỡng đoạt cô.

Ảnh minh họa

Kiều nữ trong phim

Tin tức về mối quan hệ của Vĩnh Nguyên với Cát Tiên đến tai bà Mỹ Lệ - mẹ Vĩnh Nguyên. Khuyên giải con trai không được, bà Mỹ Lệ đã dùng thế lực để ngăn chặn con đường tiến thân của Cát Tiên trong làng giải trí. Trong khi Vĩnh Nguyên đấu tranh kịch liệt để gia đình mình chấp nhận Cát Tiên, thì cô phát hiện mình mang thai. Biết đấy là con của Nguyễn Toàn, nhưng Cát Tiên không dám đến bệnh viện mà chỉ dùng thuốc thảo dược để giải quyết cái thai ngoài ý muốn.

Với một kịch bản nhiều chi tiết, đạo diễn Đinh Đức Liêm (từng thành công qua các phim Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối, Cỏ dại, Công ty thời trang...) không mời những diễn viên đang "ăn khách", mà quyết định chọn hai gương mặt còn khá xa lạ với khán giả miền Nam đảm nhận vai chính.

Thủ vai Cát Tiên là nữ diễn viên trẻ Diễm Vũ (tên thật Vũ Thị Ngọc Diễm) - cô cháu gái của nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên điện ảnh Lê Tuấn Anh, từng theo học đào tạo người mẫu ở công ty PL và diễn xuất ở sân khấu kịch Phú Nhuận (TP.HCM).

Hiện đang là sinh viên khoa Quan trị kinh doanh của Đại học Công nghiệp TP.HCM, Diễm Vũ vừa gia nhập làng giải trí với một số vai diễn trên phim truyền hình. Trước khi được giao vai nữ chính Cát Tiên trong phim Kẻ dối trá chân tình, Diễm Vũ đóng một vai thứ chính trong phim truyền hình Bụi đời cùng đạo diễn Đinh Đức Liêm.

Ảnh minh họa

và đại gia trong phim

Nam diễn viên Phạm Tiến Lộc sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Là một nam diễn viên trẻ có nhiều ưu điểm trên sân khấu và màn ảnh Hà Nội, Tiến Lộc được khán giả biết đến qua các vai diễn chính, thứ trong các phim truyền hình:

Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Nhà có nhiều cửa sổ, Võ đường Trúc Lâm, Được sống, Người đàn bà thứ 2 và đặc biệt là vai Lý Công Uẩn trong bộ phim truyền hình gây nhiều ý kiến trái ngược trong dư luận là Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long. Vĩnh Nguyên trong phim Kẻ dối trá chân tình là vai diễn Nam tiến mới nhất của Tiến Lộc.

Phim phát sóng lúc 20h các ngày thứ hai đến thứ sáu (mỗi ngày 2 tập) từ 4/7 trên kênh VTV9.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc