Phi Nhung lặng lẽ làm "mẹ" trẻ mồ côi

15:32, 23/07/2012
|

(VnMedia) - Ít ai biết ca sĩ Phi Nhung hiện đang nuôi dưỡng nhiều trẻ em mồ côi tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Ở đây, các cháu nhỏ luôn gọi Phi Nhung rất triều mến bằng "mẹ".

Đang là bà mẹ đỡ đầu cho hơn 10 đứa trẻ ở chùa Pháp Lạc, ca sĩ Phi Nhung coi các con cô là phần đời còn lại. Chăm sóc những đứa trẻ mồ côi là một trong những phần việc âm thầm lặng lẽ của Phi Nhung mà ít người biết đến.

Cứ sau mỗi show diễn dài ngày ở nước ngoài, Phi Nhung đều cố gắng gác lại một số công việc riêng tư để chạy về bên các con của mình. Với tụi trẻ có thể là không bao giờ đủ nhưng cũng khiến mọi đứa cảm thấy ít nhất chúng nó còn có một người gọi mẹ.

Cứ hết năm học là Phi Nhung lại cố gắng thu xếp thời gian trong mấy ngày hè để đưa con đi chuẩn bị đồ dùng để chuẩn bị cho năm học mới, nhìn tụi nhỏ háo hức trong mình lại có thêm động lực để yêu thương nhiều hơn nữa..

VnMedia xin gửi đến độc giả những hình ảnh đầy cảm động về Phi Nhung để thấy giới nghệ sĩ không phải chỉ có scandal, xa hoa mà luôn sát cánh vì cộng đồng và luôn có cái tâm hướng thiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc