Noo Phước Thịnh mời Đông Nhi tham gia clip mới

21:49, 18/07/2012
|

(VnMedia) - Anh chàng ca sỹ có gương mặt baby - Noo Phước Thịnh đã mời đủ 2 cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng góp mặt. trong Music Video (MV) mới nhất của anh, có tựa đề "Xa em".

Với ca khúc Xa em, Noo rất tâm đắc vì lời của nó rất phù hợp với chuyện riêng của Noo, Noo đã cho Đông Nhi nghe bản demo và cô ấy rát đồng cảm với ca khác, vậy là Noo nhờ cô ấy cùng háy một đoạn luôn trong ca khúc này.

"Thật ra đây là một bài hát đã đươc nhạc sĩ Nguyễn Đức Tùng thể hiện thành công rồi, nên Noo đã cố gắng hát với một tinh thần khác, một tình cảm khác và là của riêng mình. Nguyễn Đức Tùng cũng là một nhạc sĩ trẻ mà Noo tin cậu ấy sẽ còn tiến xa vì tư duy âm nhạc rất gần gũi, giàu cảm xúc nhưng lại rất tân tiến, không bị sến" - Noo chia sẻ.

Về Video clip, Noo tin tưởng vào ekip của 6 sences do Ông Cao Thắng và Yan Nguyễn sản xuất. Sở dĩ có sự tin tưởng này vì Noo đã xem clip Sau mỗi giấc mơ của Đông Nhi mà 6s đã thực hiện và cảm thấy rất thich thú, phần nữa là Noo muốn hợp tác với một êkip mới để có được những thước hình khác hơn so với những gì mình đã có.

Dù clip chỉ dài 5 phút nhưng Noo mất đến 3 ngày quay vì bối cảnh trải rộng ở nhiều nơi cũng như các khách mời có lịch quay không trùng nhau. Về trang phục cũng vô cùng khó khăn vì thời tiết đang là mùa hè nên chẳng có cửa hàng hay shop nào bán đồ mùa đông, tất cả các trang phục đều là sự tích góp và giúp đỡ rất nhiệt tình từ bạn bè và fan.

Nói về Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Noo cho biết cả 2 nhân vật này rất liên quan đến sản phẩm mới của anh. Đông Nhi feat chung với Noo 1 đoạn trong bản audio còn Ông Cao Thắng là giám đốc sản xuất cho ca khúc. Dù là cảnh quay diễn ra ở tận Đồng Nai và chỉ quay đúng 1 phân đoạn ngắn nhưng cả 2 đã rất nhiệt tình tham gia cùng đoàn làm phim từ rất sớm mạc dù tối đó họ có show diễn ở tận...Tuy Hoà.

Còn về Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, họ thật sự làm Noo cảm động vì hiện tại Huy đang quay phim Chang men nàng bóng ở An Giang nhưng cũng đã tranh thủ về Sài Gòn để giúp Noo hoàn thành cảnh quay. Trùng hợp là ngày hôm đó cũng chính là ngày sinh nhật của Huy nên cả 3 người cùng ãn mừng sinh nhật tại trường quay luôn. Riêng Khổng Tú QUỳnh, cô nàng rất đáng yêu nhí nhảnh, mặc dù hôm trước bị sốt cao nhưng vẫn nhiệt tình tham gia.

Dự án sau MV này của Noo sẽ là một dự án song song: một single many hơi hướng hiện đại, trẻ truing và một album nhạc ballad với những ca khúc hay nhưng chưa may mán thành hit   trước đây được hoà âm phối phí mới với một tinh thần hát mới. Ngoài ra Noo cũng đang trong quá trình chuẩn bị tài chính để có thể có một liveshow thật sự hoành tráng trong đàu năm 2013.

Cùng thường thức ca khúc "Xa em" của Noo Phước Thịnh:



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hải Minh

Ý kiến bạn đọc