Ngộp thở với vòng thử giọng Vietnam Idol tại Hà Nội

10:04, 12/07/2012
|

(VnMedia)Hơn 6.000 thí sinh có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, không ít người có hoàn cảnh cô cùng đặc biệt nhưng lại đam mê ca hát đăng ký dự thi, khiến cho vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 diễn ra đầy kịch tính và sôi động từ ngày hôm qua tại Hà Nội.

 Ảnh minh họa
 

Đông nghẹt thở và đầy tâm trạng hồi hộp, lo lắng là những cảm xúc của những ai có mặt tại vòng thử giọng Vietnam Idol tại Sân vận động Mỹ Đình từ ngày hôm qua. Sức nóng của chương trình hấp dẫn hàng ngàn thí sinh thủ đô và những tỉnh lân cận đến tham dự. Các thí sinh chen chúc, ngồi la liệt ở dưới sàn với đủ mọi tư thế để chờ đến lượt mình vào thử giọng. Xếp hàng từ 6 giờ sáng nhưng tới tận chiều, có những người vẫn chưa có cơ hội được bước vào cửa ải thử giọng đầu tiên.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thị Thảo đến từ huyện Hoài Đức, Hà Nội


Ấn tượng đầu tiên với những người có mặt ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là hình ảnh người cha già dắt đứa con gái khiếm thị đi thi Vietnam Idol 2012. Len lỏi giữa hàng ngàn thí sinh, cô bé khiếm thị với trang phục áo dài truyền thống màu hồng đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Không mặc cảm, không tự ti, cô bé khiếm thị ấy đã mạnh dạn nói lên những cảm xúc của mình và những ước mơ nhỏ bé cùng niềm đam mê ca hát tột độ. Đó chính là cô bé Nguyễn Thị Thảo đến từ huyện Hoài Đức, Hà Nội.

 Ảnh minh họa

 Đỗ Đức Thuận


Không chỉ có Thảo, một thí sinh nam khác cũng bị khiếm thị đã tự dò đường đến tham dự vòng thử giọng cuộc thi Vietnam Idol 2012 này. Thể hiện sự tự tin của mình, chàng trai Đỗ Đức Thuận đã hát thử một ca khúc trước khi vào phòng thi. Cũng giống như Thảo, Thuận đến với cuộc thi này vì niềm đam mê ca hát, vì sự vui vẻ và hạnh phúc. Với Thuận, nếu đi được vào các vòng sau thì đó là một điều tốt, còn nếu không thì Thuận cũng hơi buồn một chút nhưng bù lại là niềm vui được đến với chương trình, giao lưu, chia sẻ với nhiều bạn có cùng sở thích ca hát.

Các thí sinh sẽ thử giọng trong ngày hôm nay để có cơ hội bước tiếp vào vòng trong gặp gỡ ba vị giám khảo của chương trình.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc