Ngày hội văn hóa đường phố tại Hà Nội

06:21, 19/07/2012
|

(VnMedia) - Pro Hanoi Street Festival - Sự kiện văn hóa sôi động dành cho giới trẻ Hà thành sẽ diễn ra tại Công viên Văn hóa Đống Đa vào ngày Chủ nhật, 21/7. Chương trình diễn ra suốt ngày với nhiều hoạt động phong phú từ trượt ván, breaking dance, Graffiti cho đến bóng rổ, đặc biệt là đêm diễn của 4 ban nhạc Hà thành.

Biểu diễn nghệ thuật đường phố đã là nét văn hóa quen thuộc ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, tuy mới phát triển nhưng hình thức này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của công chúng.

Ảnh minh họa

Ngày hội văn hóa đường phố Hà Nội sẽ diễn ra suốt ngày Chủ nhật tuần này tại Công viên Văn hóa Đống Đa 


Tiếp nối thành công của sự kiện Block Party năm 2011, Pro HaNoi Street Festival một lần nữa mang văn hóa đường phố đến với giới trẻ Hà Nội. Chương trình diễn ra cả ngày, tập hợp những nét quen thuộc nhất của văn hóa đường phố, nơi để giới trẻ Hà Nội trổ tài với nhiều thể loại phong phú từ trượt ván, breaking dance, Graffiti cho đến bóng rổ…

Tới HaNoi Street Festival, khán giả trẻ không chỉ hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội mà còn có cơ hội tranh tài cùng bạn bè khắp nơi, với những pha biểu diễn của dân chơi skater, các cú ném bóng của team bóng rổ, những bước nhảy của các hiphoper và màn biến hóa màu sắc của các tay vẽ graffit…

Cùng với đó là đêm liveshow dành riêng cho rock với sự tham gia của 4 ban nhạc trẻ năng động của Hà Thành với ITễu, Gỗ Lim, Re-Cycle và 18+.

Chương trình vào cửa miễn phí và sẽ diễn ra suốt ngày từ 9h sáng tới khuya, ngày Chủ nhật 21/7 tại Công viên Văn hóa Đống Đa (gò Đống Đa), Hà Nội.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc