Muôn nẻo vào đời trong "Đôi cánh đồng tiền"

18:14, 19/07/2012
|

(VnMedia) - "Đôi cánh đồng tiền" là bộ phim nói về giới trẻ và những lựa chọn trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, những giá trị của gia đình, những thông điệp về tình yêu và quan hệ giữa người với người cũng được đề cập xuyên suốt những tập phim.

Đôi cánh đồng tiền là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Minh Cao (em trai đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn) và tác giả kịch bản Nguyễn Mai Phương (con gái của NSND Hồng Sến). Cô cũng là mẹ của nữ diễn viên trẻ Yu Dương vai nữ chính trong bộ phim Lời nguyền huyết ngải.

Câu chuyện bắt đầu khi 3 chàng trai Khánh, Tuấn, Dũng chán nản cuộc sống bình lặng ở quê nhà và quyết định cùng nhau lên thành phố kiếm việc làm. Thế nhưng trước cảnh thất nghiệp và bế tắc giữa chốn thành đô xa lạ, các chàng trai nảy sinh lòng tham cướp đi 3 tờ vé số trúng thưởng trong chiếc túi của Diệu, một cô bé mồ côi. Cả 3 dùng số tiền thưởng đó cùng nhau mở một quán cà phê, nhưng do không có kinh nghiệm quản lý nên họ nhanh chóng tiến đến bờ vực phá sản. Và mỗi người đã chọn cho mình một lối đi riêng…

Nhân vật cuối cùng và quan trọng nhất là Diệu, một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Diệu sớm phải làm người giúp việc trong một gia đình, nhưng bù lại cô có một trái tim nhân hậu và đôi tay cần cù. Liệu cô bé đầy nghị lực ấy có thể cảm hóa những chàng trai thực dụng, giúp họ nhận ra những sai lầm của mình để làm lại cuộc đời...

30 tập phim nhẹ nhàng, pha chút hài hước và tình cảm… của Đôi cánh đồng tiền sẽ được phát sóng trong khung chương trình Rubic 8 trên VTV3, bắt đầu từ 15h Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, từ ngày 28/7.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc