Mr Đàm liên tiếp tung chiêu "dụ" thí sinh the Voice

07:23, 23/07/2012
|

(VnMedia) - Không chỉ liên tục buông ra những lời hứa hẹn ngọt ngào về một tương lai sáng lạng cho các thí sinh, ở tập 3 vòng giấu mặt cuộc thi The Voice Việt Nam, Mr Đàm còn rút cả nhẫn kim cương ra để "dụ" thí sinh.

Tập 3 vòng giấu mặt của cuộc thi The Voice Việt Nam là cả một sự đối đầu của huấn luyện viên (HLV) Thu Minh với 3 vị HLV còn lại. Nhưng kết quả cuối cùng Thu Minh luôn nhận về nhiều thí sinh xuất sắc nhất. Trong tập này, Hà Hồ có vẻ yếu thế hơn nhưng khi đã chọn được thí sinh mình yêu thích cô vẫn không giấu nổi sự phấn khích.

Bên cạnh đó, cuộc cạnh tranh giữa 4 vị HLV luôn là tâm điểm để thu hút khán giả và dường như sự cạnh tranh đó ngày càng quyết liệt hơn. Họ không chỉ đưa ra những lập luận để kêu gọi thí sinh về đội của mình bằng những chiêu trò mà còn đối đáp với nhau bằng những màn tung hứng cực kỳ hài hước.

Chàng trai 20 tuổi đến từ Vũng Tàu - Dương Quốc Huy là thí sinh đầu tiên xuất hiện tại tập 3. Lựa chọn một ca khúc khá khó - I don't want to miss a thing để dự thi, nhưng anh chàng trẻ tuổi này đã thể hiện khá tốt. HLV Trần Lập và Thu Minh đã quyết định nhấn nút để lựa chọn Quốc Huy.

Ảnh minh họa

Dương Quốc Huy chọn Thu Minh

Trần Lập cho biết: "Anh nhìn thấy ra điểm mạnh của em và anh nhìn thấy mình có rất nhiều điểm chung nếu như em muốn theo đuổi dòng nhạc này.", còn Thu Minh hài hước: "tôi thấy khi em nói chuyện với anh Trần Lập mà ánh mắt em cứ liếc về phía tôi. Mọi người đều ăn hiếp chị, giọng hát của em có thể bảo vệ chị. Chị không đưa cho em những chiếc bánh ngon".

Mặc dù đã được HLV Hồ Ngọc Hà tư vấn rằng nên về đội của HVL Trần Lập, nhưng cuối cùng Quốc Huy lại quyết định chọn HLV Thu Minh với hứa hẹn rằng, anh chàng sẽ bảo vệ Thu Minh.

Điều đặc biệt đáng chú ý nhất của tập này phải kể đến màn rút nhẫn kim cương để "dụ" thí sinh của Mr Đàm. Trong phần dự thi của thí sinh Nguyễn Trang Diễm My, không chỉ hứa hẹn bằng những lời nói, Đàm Vĩnh Hưng còn không ngại ngần rút 2 chiếc nhẫn kim cương từ tay mình ra giơ lên để quyết giành bằng được cô gái đến từ Đồng Nai.

Với phần thể hiện "The power of love" của Diễm My, Mr Đàm đã có phần nhận xét: "Em hát có vài câu thôi nhưng anh đã nhận ra được những điểm sáng, đẹp trong giọng hát của em và anh bấm nút ngay lập tức, em nhớ nhé! Anh là người đầu tiên. Nguồn nội lực trong em rất nhiều và anh thấy bài hát này dư sức với em. Anh biết cách khai thác giọng hát của em và em không nên đi đâu khác ngoài đội của anh.

Anh Trần Lập không có bánh ngon, chỉ có anh và chị Thu Minh mới có nhưng chắc chắn cái bánh của anh ngon hơn! Em nên nhớ là anh bấm đầu tiên, những lần bấm sau đều là phong trào. Em có chọn anh thì chị Thu Minh vẫn sẽ yêu quý em, yên tâm! Cứ qua đây!"

Ảnh minh họa

Nguyễn Trang Diễm My

Với phần dự thi này, Hồ Ngọc Hà cũng có phần ủng hộ Diễm My về đội của Mr Đàm khi chia sẻ: "Tôi không chọn bạn vì tôi biết đây không phải là thế mạnh của tôi nên tôi sẽ làm không tốt bằng những anh chị còn lại. Không phải bạn hát dòng nhạc đó thì bạn sẽ chọn người chuyên hát dòng nhạc đó để họ. Bạn có tài năng bẩm sinh, bạn không cần rơi vào đâu để tỏa sáng, bạn bình tĩnh để lựa chọn".

Trong thời gian Diễm My suy nghĩ để xem lựa chọn HLV nào phù hợp, ở phía dưới hàng ghế HLV, Mr Đàm không ngừng giơ 2 chiếc nhẫn kim cương trên tay mình ra để "dụ" cô nàng. Và cuối cùng, Diễm My đã quyết định đầu quân về đội của anh.

Tập 3 vòng giấu mặt cuộc thi The Voice Việt Nam cũng quy tụ khá nhiều thí sinh xuất sắc, trong đó có 3 thí sinh được cả 4 HLV lựa chọn. Trong đó, một thí sinh chọn Hồ Ngọc Hà và 2 thí sinh còn lại chọn Thu Minh.

Thí sinh xuất sắc nhất thuộc về Hồ Ngọc Hà là một gương mặt không hề xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái xinh xắn 20 tuổi - Thái Trinh được mọi người biết đến và được ví như một hiện tượng mạng khi cách đây 3 năm cô cover rất thành công ca khúc "The show" của họa mi LenKa.

Đến với cuộc thi Giọng hát Việt, Thái Trinh quyết định lựa chọn ca khúc "Give me a reson" để ứng thí. Phần thể hiện xuất sắc của Thái Trinh đã chinh phục được cả 4 vị HLV. Tuy nhiên, cuối cùng cô bé nhỏ nhắn này đã quyết định chọn Hồ Ngọc Hà.

Ảnh minh họa

Thái Trinh về đội của Hồ Ngọc Hà

Mặc dù bị cả 3 HLV còn lại liên tiếp "thông đồng" để dồn ép mình, nhưng sexy lady - Thu Minh vẫn có 2 chiến thắng thuyết phục ở 2 phần dự thi của thí sinh Thu Thủy và thí sinh Dương Trần Nghĩa. Sở hữu được 2 thí sinh này, đội hình của Thu Minh tính đến thời điểm hiện nay khá mạnh và đồng đều.

Tập 4 vòng thi giấu mặt của chương trình The Voice Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 ngày 29/7 trên kênh VTV3.

Xem lại màn "dụ" thí sinh bằng nhẫn kim cương của Mr Đàm tại chương trình The Voice Việt Nam:


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc