Lê Việt Anh liệu có chiến thắng "kép" tuần 6?

20:06, 20/07/2012
|

(VnMedia) - Sau đêm trình diễn thứ 6, Lê Việt Anh hiện đang dẫn đầu Bảng xếp hạng Ca sỹ được yêu thích nhất Sao Mai điểm hẹn tuần 6 trên Fanpage. Nếu như anh là người được xướng tên giải Bình chọn trong đêm thi tới đây, thì niềm vui sẽ được nhân đôi bởi chiến thắng kép này.
 

Ảnh minh họa

Lê Việt Anh liệu có chiến thắng "kép"?.


Trong đêm thi thứ 6 (đêm đầu tiên của giai đoạn 2 Sao Mai điểm hẹn 2012), các ca sỹ trẻ phải hát 1 ca khúc nước ngoài và một bài hát Việt Nam tự chọn. Lê Việt Anh trước đó bị viêm họng nên anh đã không thể trình diễn tốt nhất cả 2 bài hát so với khả năng của mình.  Ngay sau đêm thi, khi mà không được Hội đồng nghệ thuật khen ngợi như các tuần trước, Lê Việt Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân về lý do khiến anh không thể “thăng hoa” được. Vì vậy, Lê Việt Anh nhận được rất nhiều sự cổ vũ của bạn bè và fan hâm mộ.
 
Cũng chính nhờ sự chân thành này, Lê Việt Anh càng được các fan yêu mến hơn. Do đó, mặc dù không phải là người có 2 bài hát trình diễn xuất sắc nhất, nhưng Lê Việt Anh vẫn được rất nhiều người hâm mộ bình chọn trên Fanpage của chương trình Sao Mai điểm hẹn với số phiếu cách biệt, vượt qua hai “kỳ phùng địch thủ” của nhau là Đông Hùng và Nguyễn Bá Phú Quý.
 
Ảnh minh họa

Đông Hùng tiếp tục tỏa sáng.


Quả thật, trong 4 ngày đầu tiên của tuần vừa qua, vị trí số 1 chỉ là sự hoán đổi liên tục của Đông Hùng và Phú Quý. Điều này phản ánh chính xác cục diện đêm thi thứ 6 khi mà Đông Hùng nhận được quá nhiều lời khen từ Hội đồng nghệ thuật với phong cách biểu diễn tự nhiên, phóng khoáng, mạnh mẽ và đầy cảm xúc. Phú Quý cũng có 2 phần trình diễn được cho là “lột xác”, đặc biệt anh hát tiếng Anh khá “chuẩn” khiến giám khảo Tùng Dương phải thốt lên: “như ông Tây hát tiếng Anh”.
 
Ngay sau đêm trình diễn, trên Bảng xếp hạng của Fanpage Sao Mai điểm hẹn, cuộc rượt đuổi vị trí số 1 liên tục diễn ra với sự hoán đổi liên tục vị trí của 2 ca sỹ trẻ và ấn tượng này. Đặc biệt, có những lúc, số phiếu hơn kém nhau chỉ là 01 phiếu khiến cuộc đua càng gay cấn và hấp dẫn.
 
Ảnh minh họa

Phú Quý được khán giả "nhà" cổ vũ nhiệt tình.


Tuy nhiên, đến 2 ngày cuối tuần, fan của Lê Việt Anh rầm rộ “đổ vote” nên số phiếu tăng vọt lên một cách nhanh chóng khiến fan của Đông Hùng và Phú Quý “trở tay” không kịp. Đây là “chiêu độc” mà nhiều fan club của các ngôi sao lớn đã áp dụng… tức là đánh lạc hướng bằng việc “thờ ơ” nhưng bất ngờ, dồn tổng lực vào thời gian sắp khóa Bảng xếp hạng, lúc đó fan của các ca sỹ khác không thể “chống chọi” kịp.
 
Thực chất, đây chỉ là Bảng xếp hạng mang tính tham khảo, nhưng cũng là cuộc vui dành cho các fan - một trong những hoạt động để đo sự yêu mến của fan đối với thần tượng của mình. Trên thực tế, cho dù Lê Việt Anh không phải là ca sỹ xuất sắc nhất đêm 6, nhưng rõ ràng những gì anh đã thể hiện suốt 5 đêm trước đủ để chinh phục được nhiều khán giả “bỏ phiếu” trên Bảng xếp hạng, cũng như nhắn tin bình chọn cho anh ở giải thưởng chính thức - Giải Khán giả bình chọn.
 
Ảnh minh họa

Nguyễn Trần Trung Quân.


Đứng ở vị trí thứ 4 là Nguyễn Trần Trung Quân. Chàng trai sinh năm 92 này chia sẻ, hát tiếng Anh không phải thế mạnh của anh, vì thế anh cũng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất so với khả năng của mình, chứ cũng không mưu cầu sẽ nổi bật ở đêm thi đó. Bài thứ 2 - Gió mùa về (Lê Minh Sơn) được Quân hát khá tròn trịa nhưng lại không có nhiều cái mới lạ so với chính anh ở cuộc thi Sao Mai 2011.
 
Ảnh minh họa

Thanh Tâm dù trình diễn xuất sắc nhưng chỉ đứng thứ 5 Bảng xếp hạng.


Vị trí thứ 5, hơi đáng tiếc khi thuộc về Nguyễn Đình Thanh Tâm. Lựa chọn phong cách và dòng nhạc không dành cho số đông, vì thế anh thường đứng ở vị trí rất khiêm tốn trên các Bảng xếp hạng hàng tuần cũng là điều không khó hiểu. Tuy nhiên, với cá tính âm nhạc rõ nét và giọng hát khá hay cùng sự thông minh, tài năng của một cựu sinh viên Kiến trúc, Nguyễn Đình Thanh Tâm chắc chắn sẽ thành công trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm nay, và không thể phủ nhận, anh là một trong những ca sỹ được chờ đợi nhất ở sân chơi này.
 
Ảnh minh họa

Mặc dù tự xin rút lui nhưng khán giả vẫn bình chọn cho Vũ Hà Anh.


Khá bất ngờ là Vũ Hà Anh, cho dù anh đã xin dừng bước và Ban tổ chức cũng chấp nhận lựa chọn của anh, nhưng trên Bảng xếp hạng, anh vẫn nhận được 100 phiếu bình chọn, chứng tỏ khán giả vẫn yêu quý anh. Cho dù tự xin dừng cuộc chơi, nhưng Hà Anh cho biết, anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sao Mai điểm hẹn đến tận cuối chương trình, vì với anh, Sao Mai điểm hẹn đã trở thành một ngôi nhà với tình đoàn kết và yêu thương nhau của tất cả mọi người tham gia trong chương trình này.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc