Kate Hudson rạng rỡ trong "Thiên đường tình yêu"

14:32, 13/07/2012
|

(VnMedia) - Người đẹp tóc vàng Kate Hudson và nam tài tử gốc Latin Gael García Bernal lần đầu đóng cặp trong bộ phim hài lãng mạn "A little bit of heaven" (Thiên đường tình yêu).

Phim xoay quanh Marley Corbett (do Kate Hudson thủ vai), một cô gái luôn hồn nhiên, dí dỏm và lạc quan trong cuộc sống, với một sự nghiệp đầy hứa hẹn và những người bạn tuyệt vời. Đột nhiên, một ngày cô phát hiện ra mình đang mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Bác sĩ Julian Goldstein (do nam diễn viên Gael García Bernal), người có vẻ bề ngoài lạnh lùng, đã bị ấn tượng sâu sắc với sự lạc quan về số phận của cô gái.

 Trailer Thiên đường tình yêu

Julian Goldstein, một người đàn ông đã kết hôn lại dính vào một chuyện tình với một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc dù anh sớm bắt đầu nghi ngờ cô có thể là bóng ma của một người phụ nữ đã chết từ lâu. Chưa một lần trải nghiệm tình yêu và mong ước giữ mối quan hệ nhẹ nhàng trong sáng, Marley đã gặp được một nửa trong mơ của mình ở vị bác sĩ giỏi nhưng lại khá thờ ơ, điều này khiến anh không thể gần gũi với mọi người. Đối với Marley, việc tìm thấy tình yêu còn đáng sợ hơn cái chết.

Tình yêu thật sự đã nảy sinh giữa cô và anh bác sĩ nhưng liệu tình yêu có giúp cô gái trẻ lạc quan này vuợt qua được cơn bệnh nghiệt ngã ấy?

Phim còn có sự tham gia của 2 ngôi sao từng đoạt giải Oscar Kathy Bates (vào vai Beverly Corbett là mẹ của Marley) và Whoopi Goldberg (trong vai Chúa trời).

Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam với tựa Thiên đường tình yêu từ ngày 13/7 tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc