Hoàng My bị loại khỏi bán kết phần thi Hoa hậu Tài năng

07:27, 22/07/2012
|

(VnMedia) - Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 đã bước vào phần tranh tài đầu tiên là Hoa hậu Tài năng, rất tiếc đại diện Việt Nam là á hậu Hoàng My đã không có tên trong top 22 người đẹp xuất sắc nhất.

Được biết, đây là phần thi mà các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu, sở trường của mình. Mỗi thí sinh có thể đăng ký một tiết mục trình diễn trên sân khấu: Hoàng My đã tập đệm đàn piano và hát ca khúc “I’ve never been to me” - Kenneth William Hirsch và Ron Miller cùng ca sĩ Thảo Trang và giáo viên dạy đàn Brandy.

Tuy nhiên, với kết quả công bố mới đây trên trang web chính thức của cuộc thi thì Top 22 thí sinh xuất sắc nhất đã vào vòng bán kết như sau: Bhamas, Trung Quốc, Panama, Philippines, US Virgin Islands, Cộng hòa Czech, Israel, Brazil, Na Uy, Italy, Paraguay, St Kitts and Nevis, Australia, Đan Mạch, Phần Lan, Macau, Mông Cổ, Kazakhstan, Jamaica, Mỹ, Curacao và Cộng hòa Dominican. Như vậy, 22 hoa hậu này chắc chắn đã tích lũy cho mình một số điểm nhất định và ai sẽ là người đoạt giải Hoa hậu Tài năng sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Nói về phần thi Hoa hậu Tài năng thì đây không phải là lợi thế của á hậu Hoàng My nên chúng ta vẫn còn có nhiều cơ hội ở các phần thi phụ tiếp theo. Dưới đây là một vài hình ảnh về phần thi Hoa hậu Tài năng, mời độc giả VnMedia cùng xem.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc