Hoàng My bật mí về "đối thủ" Miss Trung Quốc và Philippines

08:51, 20/07/2012
|

(VnMedia) - Hoàng My cho biết cô khá ấn tượng với vẻ đẹp của hai thí sinh trong nhóm Châu Á là Trung Quốc và Philippines. Đây cũng là hai đối thủ khá mạnh trong nhóm Châu Á năm nay.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, ngày 19/7 các thí sinh đã có ngày tập luyện cho phần thi Dances of The World và quay clip phỏng vấn. 

Hoàng My cho biết cô đã kịp làm quen với hoa Hậu nước chủ nhà Trung Quốc - Wenxia YU, mặc dù thí sinh Trung Quốc gần như không nói được Tiếng Anh nhưng My đã cố gắng nói chuyện và học một số tiếng Trung Quốc. Cô bạn cùng phòng Malaysia đã giúp đỡ Hoàng My và Wenxia YU rất nhiều trong việc phiên dịch và giúp My học thêm tiếng Trung Quốc.

Năm nay, Hoa hậu Thế giới đưa một phần thi phụ mới vào cuộc thi: Website Presentation và mỗi thí sinh được Ban tổ chức tạo một trang riêng trên Facebook để các thí sinh có thể tự trình bày và đưa thông tin của mình lên trong thời gian tham gia cuộc thi. Và tiêu chí thắng giải dựa trên sự trình bày của thí sinh và quan trọng nhất đó là sự yêu mến và quan tâm theo dõi của khán giả đối với trang Facebook của thí sinh.

VnMedia cũng mong độc giả có sử dụng Facebook hãy ủng hộ và tích cực "like" cho trang của đại diện Việt Nam để Hoàng My có cơ hội lọt vào bán kết. Hiện nay, trang Facebook của Philippines, Thái Lan đang dẫn đầu lượt "like". Đây là đường link chính của trang Faceook Hoa hậu Việt Nam:
http://www.facebook.com/pages/Miss-World-Vietnam/254365614668490

Dưới đây là chùm ảnh đẹp của Hoàng My trong ngày dự thi chính thức đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Trung Quốc, Hoàng My và Malaysia

Ảnh minh họa

Các thí sinh nhóm châu Á

Ảnh minh họa

Hoàng My và thí sinh chủ nhà Trung Quốc

Ảnh minh họa

Hoàng My và bạn cùng phòng người Malaysia

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng My nổi bật bên các thí sinh khác


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc