Hoàng Mập giả gái hoạt náo rạp chiếu phim

06:44, 21/07/2012
|

(VnMedia) - Ăn vận và trang điểm giống như hình tượng nhân vật chính trong phim Siêu điệp viên bé bự, diễn viên Hoàng Mập nổi bật trong vai trò hoạt náo viên tại buổi ra mắt bộ phim này, tối qua 20/7. Buổi chiếu còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt khác của showbiz TP.HCM.

>> Bận làm phim, sao Việt vẫn háo hức xem phim Mỹ

Ảnh minh họa

Diễn viên hài Hoàng Mập "copy" hình tượng nhân vật Madea bên poster phim


Không chỉ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, Madea’s Witness Protection (Siêu điệp viên bé bự) còn phản ánh những vấn đề thường thấy trong các gia đình hiện đại ở Mỹ.

Câu chuyện ly kỳ, hài hước về cuộc “phiêu lưu” của 5 thành viên trong gia đình George Needleman để trốn tránh sự truy đuổi của bọn lừa đảo xã hội đen cùng với sự xuất hiện của “điệp viên đặc biệt” Medea với những cách làm “không giống ai”, đã gây ra không ít những sự cố dở khóc dở cười.

Ảnh minh họa

 Poster phim Siêu điệp viên bé bự

Hiền lành và có phần nhu nhược, trong suốt nhiều năm liền, George Needleman bị xem như  Giám đốc “bù nhìn” tại một ngân hàng đầu tư ở phố Wall. Trong gia đình, ông cũng gần như bất lực với sự hư hỏng của cô con gái rượu Cindy và những rắc rối giữa bà mẹ lắm chiêu Barbara và cô vợ hai Kate Needleman.

Cuộc sống “làng nhàng” của George bỗng thay đổi hoàn toàn khi một ngày nọ ông phát hiện ra âm mưu rửa tiền động trời trong ngân hàng của mình. Cũng chính vì vậy mà George và những người thân trong gia đình ông trở thành mục tiêu săn đuổi của bọn xã hội đen – những kẻ đứng sau âm mưu rửa tiền bất chính.

Để bảo vệ gia đình George Needleman, công tố viên Brian đã phải cầu viện “điệp viên đặc biệt” Madea, vốn là bà dì bé bự của mình. Với mức tiền công hậu hĩnh mà đứa cháu trai hứa chi trả, Madea đã nhận lời thực hiện nhiệm vụ “bảo vệ nhân chứng”.

Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như Madea nghĩ bởi bà không chỉ phải đối phó với bọn mafia mà còn phải tìm hiểu và gắn kết 5 con người với những tính cách hoàn toàn khác nhau trong gia đình George Needleman.

Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với Madea bởi 3 thế hệ trong gia đình George Needleman đều là những người vô cùng đặc biệt và… rắc rối. Chính vì vậy, ngoài việc bảo vệ, Medea còn giúp cho các thành viên nhận ra những khuyết điểm của bản than và giá trị quan trọng của tình cảm gia đình với cuộc đời mỗi người.

Liệu với một thân hình ngoại cỡ như “mụ béo hai lúa quê mùa”, cùng khả năng quậy “vô đối”, “Siêu điệp viên bé bự” Madea có hoàn thành nhiệm vụ của mình?

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt từ hôm nay 20/7.

Ảnh minh họa

 Hoàng Mập làm mặt ngầu trong tạo hình "điệp viên bé bự" Madea

Ảnh minh họa

Diễn viên Mỹ Uyên trả lời phỏng vấn báo chí

Ảnh minh họa

Diễn viên Phi Thanh Vân

Ảnh minh họa

Đinh Y Nhung, diễn viên chính của Lấy chồng người ta dịp này cũng thường xuyên được mời tới các buổi ra mắt phim

Ảnh minh họa

Ca sỹ, nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ và Phương Anh Idol

Ảnh minh họa

Don Nguyễn và người mẫu Lê Thị Phương - "gái quê" của VietNam Next Top Model 2011

Ảnh minh họa

Hoàng Mập quậy tưng bên các khách mời của buổi chiếu


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc