Hoa khôi Thể thao 2012 chính thức tranh tài

14:58, 23/07/2012
|

(VnMedia) - Hôm nay 22/7, vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012 sẽ chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Trong 2 tuần, 35 gương mặt xuất sắc nhất sẽ cùng nhau sinh hoạt và tranh tài tại ngôi nhà chung, trước đêm chung kết tối 5/8 ở Bà Nà Hills.

>> 35 thí sinh vào chung kết Hoa khôi Thể thao 2012
>> "Những cô gái chân dài" của Hoa khôi Thể thao 
>> Những cô gái "mi - nhon" nhất Hoa khôi Thể thao 2012

Với mặt bằng chất lượng thí sinh khá cao, cuộc thi đã chọn được tới 35 gương mặt sau 3 vòng sơ loại tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Trong đó có 17 thí sinh khu vực miền Bắc và 18 thí sinh ở khu vực miền Trung và miền Nam.

Ảnh minh họa

Các thí sinh tích cực rèn luyện trong giai đoạn huấn luyện trước thềm vòng chung kết


Thời gian qua, các thí sinh lọt vào vòng chung kết đã trải qua giai đoạn huấn luyện trước khi bước vào cuộc tranh tài chính thức.
Các thí sinh cũng được định hướng để chọn lựa và tập luyện các phần thi năng khiếu thể thao phù hợp với khả năng của mình.

Ảnh minh họa

Được tư vấn và hỗ trợ bởi các chuyên gia dinh dưỡng, trang điểm và thời trang

Bên cạnh những bài tập, thí sinh Hoa khôi Thể thao còn được tư vấn về nhiều vấn đề khác với các chuyên gia dinh dưỡng, trang điểm và làm tóc.

Hôm nay 22/7, tất cả 35 thí sinh của 3 miền đất nước cùng nhau tới Đà Nẵng và sống trong Ngôi nhà chung.

Ảnh minh họa

Các thí sinh sẽ ở một ngôi nhà chung, cùng sinh hoạt và tranh tài trong 2 tuần diễn ra vòng chung kết

Họ sẽ có 15 ngày tập luyện các tiết mục đồng diễn, và những bài tập cá nhân cùng Huấn luyện viên. Ngoài thời gian tập luyện và dự thi các phần thi phụ, thí sinh còn có các buổi làm từ thiện tại Đà Nẵng như thăm và trao quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 27/7, hay hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường và thăm quan các danh thắng tại Đà Nẵng…

BTC hứa hẹn một đêm chung kết hoành tráng và ấn tượng tại Bà Nà Hills, với đạo diễn chương trình Trần Vy Mỹ, và 2 người dẫn chương trình là MC Bình Minh và Hoa khôi Thể thao 1995 Thu Hương.

Ngoài phần trình diễn chính của 35 thí sinh, đêm chung kết có sự trình diễn của các ca sỹ khác mời như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Pha Lê, đặc biệt là sự góp mặt của Hoa khôi Thể thao 1997 Hoàng Oanh qua ca khúc tự sáng tác "Chào ngày mới" – cũng là ca khúc chủ đề cuộc thi lần này.

Thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Thể thao năm nay sẽ có cơ hội tới Ba Lan vào cuối tháng 8 để tham dự giải Hoa hậu siêu quốc gia. Đây là 1 trong Top 5 bảng xếp hạng các cuôc thi nhan sắc trên thế giới.

Các tập phóng sự đồng hành cùng cuộc thi được phát sóng vào 22h30 thứ Bảy 21 & 28/7 trên VTV6, 20h thứ Sáu ngày 20, 27/7 và 3/8 trên VCTV12.

Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h ngày Chủ nhật 5/8 trên kênh VTV6 và VTV2, đồng thời sẽ được phát lại trên kênh VTV3.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc