Hà Hồ cao tay giành Thái Trinh từ tay Thu Minh

12:53, 23/07/2012
|

(VnMedia)Vòng giấu mặt chứng kiến sự bùng nổ của cái tên từng gây sốt trên cộng đồng mạng – Thái Trinh. Vì cô gái cá tính này, Hà Hồ và Thu Minh đã phải đấu khẩu về cái gọi là sự thông minh khi đưa ra lời khuyên lựa chọn huấn luyện viên cho Thái Trinh.

Thái Trinh được biết tới là một cô gái vô cùng cá tính với khả năng tự sáng tác và hát giống như Lê Cát Trọng Lý. Đây cũng là cô gái đầu tiên được The Voice giấu cả mặt lẫn tên cho tới khi bài hát được bùng nổ với sự bấm chuông của vị giám khảo đầu tiên.

Thái Trinh đã khiến giám khảo Thu Minh phải thốt lên “Tôi cảm thấy mệt mỏi cứ phải tranh giành thế này. Nếu không bấm chọn bạn thì đó là điều làm tôi hối hận cả đời”. Còn Mr. Đàm không giấu vẻ ham muốn “Em là thỏi nam châm hút rất mạnh nếu ai lỡ dại đứng cạnh em. Cái vẻ dễ thương của em đến từ tự nhiên. Sẽ rất là dễ thương nếu chọn anh”.


Không cạnh tranh kịch liệt, Hà Hồ lần đầu tiên lại cao thượng khi quyết định khuyên Thái Trinh về đội Thu Minh sau khi đã khen ngợi cô hết lời “Em rất cá tính. Em về đội chị Thu Minh, chị ấy sẽ giúp em cá tính hơn nữa. Chị hơi nữ tính nhưng chị vẫn biết làm em tuyệt vời hơn. Nhưng khách quan và công bằng, suy nghĩ cho thí sinh mà không nghĩ gì cho bản thân mình thì chị nghĩ chị Thu Minh sẽ làm tốt hơn chị”.

Sự cao tay này đã khiến cho Thu Minh không biết nói gì hơn khi thành thật “Em là một cô gái thông minh, em sẽ có một lựa chọn tốt”. Câu nói này đã khiến Hà Hồ nóng mặt và phản bác Thu Minh rằng “Thật ra lựa chọn ai cũng thông minh, chị đừng nói thế”.

 Ảnh minh họa

Nhưng cuối cùng, sự cao tay của Hà Hồ đã giúp cô thu nạp thêm được một chiến binh có nghề và đầy bản lĩnh Thái Trinh, dù trước đó, ca sĩ chân dài này đã suy nghĩ thầm “Chắc em ấy không chọn mình đâu”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc