Đoàn Thúy Trang: Tôi không sai lầm khi thi Sao Mai điểm hẹn!

19:25, 17/07/2012
|

(VnMedia) - Quán quân Sao Mai Đoàn Thúy Trang bị loại khỏi top 6 Sao Mai điểm hẹn năm nay khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Nhưng cùng với bệ phóng này, Thúy Trang vẫn rất tự tin để chuẩn bị kỹ càng cho sản phẩm âm nhạc đầu tay.

- Thông tin Đoàn Thúy Trang không lọt vào top 6 Sao Mai điểm hẹn năm nay đang là chủ đề được nhiều người bàn luận, bản thân là người trong cuộc Thúy Trang nghĩ gì về điều này?

Đầu tiên, Đoàn Thúy Trang xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn quan tâm và ủng hộ cho Thúy Trang trong suốt chặng đường vừa qua. Thúy Trang đã nhận đượcc rất nhiều lời động viên, cũng như sự tiếc nuối của mọi người khi Thúy Trang không được bước tiếp vào vòng 2 Sao Mai điểm hẹn 2012.

Thật sự không được đi tiếp vòng 2 Sao Mai điểm hẹn 2012, Thúy Trang cũng có một chút tiếc nuối nhưng bù lại Thúy Trang lại cảm thấy vui và hạnh phúc khi được nhiều người ủng hộ và dành tình cảm cho mình tại sân chơi này. Đó là thành công lớn nhất của Thúy Trang rồi.

 Ảnh minh họa

- Đã bao giờ Thúy Trang cảm thấy sai lầm khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2012, bởi dù sao Đoàn Thúy Trang cũng đã từng là quán quân của Sao Mai 2011?

Thúy Trang nghĩ rằng bản thân mình đã hoàn toàn đúng đắn khi quyết định tham gia sân chơi này. Khi ra nhập vào ngôi nhà chung Sao Mai điểm hẹn 2012, Thúy Trang đã được học nhiều bài học bổ ích. Bên cạnh đó Thúy Trang còn được làm việc với các chuyên gia về biểu diễn, thanh nhạc cũng như các ekip thiết kế trang phục, make up , làm tóc... trong nước và nước ngoài. Điều đó sẽ giúp ích cho Thúy Trang rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh của mình trong tương lai.

- Kết quả vòng 1 Sao Mai điểm hẹn 2012 vượt qua ngoài dự đoán của nhiều người, vậy Đoàn Thúy Trang có nghĩ rằng chương trình này đã có sự “dàn xếp kết quả” không?

Thúy Trang chưa bao giờ nghĩ đến việc chương trình này có sự dàn xếp kết quả. Sao Mai điểm hẹnlà một chương trình đã có uy tín từ rất lâu và cũng đã có thương hiệu nhất định sau nhiều năm thực hiện. Hơn nữa hội đồng nghệ thuật của Sao Mai điểm hẹn 2012 đều là những người rất công tâm và có tâm huyết với nghề vì thế chuyện kết quả sẽ không bị tác động bởi bất cứ một lí do gì.

Với riêng bản thân mình thì Thúy Trang chỉ nghĩ, phải dừng bước của Thúy Trang tại Sao Mai điểm hẹn 2012 là do Thúy Trang chưa thực sự phù hợp với tiêu chí và định hướng của cuộc thi!

- Sau cuộc thi này Đoàn Thúy Trang đã có dự định gì cho sự nghiệp ca hát của mình chưa?

Thúy Trang có rất nhiều dự định cho sự nghiệp của mình không chỉ sau cuộc thi mà đã ấp ủ từ trước đó rất lâu rồi. Trong thời gian tới Thúy Trang sẽ nhìn nhận lại những thiếu xót của mình trong âm nhạc để cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa. Thúy Trang cũng đang chuẩn bị bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay để gửi tặng đến những khán giả thân yêu của mình.

- Vậy hình tượng Đoàn Thúy Trang muốn xây dựng trong chặng đường sắp tới là gì?

Có lẽ Thúy Trang là người hơi cầu toàn và tham vọng. Hình ảnh mà Thúy Trang muốn hướng tới là một ca sĩ toàn diện về mọi mặt. Tất nhiên để làm được điều đó sẽ mất nhiều thời gian cũng như sự học hỏi và trau dồi thêm nhiều hơn nữa, nhưng Thúy Trang tin với sự cố gắng cũng như sự đón nhận và ủng hộ của khán giả, Thúy Trang sẽ làm được điều đó.

- Nhiều người cho rằng, Sao Mai điểm hẹn năm nay không đủ hoành tráng để làm nổi bật những ca sĩ tham gia chương trình, Đoàn Thúy Trang nghĩ gì về điều này?

Thúy Trang nhận thấy rằng Sao mai điểm hẹn đã là bệ phóng cho rất nhiều ca sĩ trẻ thành công trên con đường ca hát trong vài năm trở lại đây. Riêng Sao Mai điểm hẹn năm nay thì Thúy Trang nghĩ ekip của chương trình còn cố gắng hơn rất nhiều để cho sân chơi này càng ngày càng đổi mới. Tất nhiên cũng có nhiều hạn chế mà Sao Mai điểm hẹn 2012 mắc phải song đến thời điểm hiện tại, Sao Mai điểm hẹn 2012 ít nhiều cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía dư luận.

 Ảnh minh họa

- Thúy Trang dự đoán ai sẽ là người đăng quang trong Sao Mai điểm hẹn 2012?

Sân chơi nào cũng chứa đựng những yếu tố gây bất ngờ mà không ai có thể dự đoán được. Thúy Trang tin rằng người đăng quang Sao Mai điểm hẹn năm nay sẽ là người đạt được đúng những tiêu chí mà Ban tổ chức chương trình này đưa ra.

- Hiện tại ai là người mà Đoàn Thúy Trang nhớ nhất trong Sao Mai điểm hẹn 2012?

Thầy Joe (Chuyên gia đến từ Thái Lan ) để lại trong Thúy Trang rất nhiều cảm xúc. Thầy yêu quí tất cả các học trò của mình và dồn hết tâm huyết để giúp học trò thể hiện được những kĩ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp.

Sau đêm gala, Thầy đã khóc khi Thúy Trang phải dừng cuộc chơi. Thúy Trang đã cảm nhận được tình yêu thương của thầy và Thúy Trang rất hạnh phúc về điều đó. Đấy sẽ là động lực thúc đẩy Thúy Trang sẽ phải lao động và luôn luôn cố gắng trong chặng đường nghệ thuật của mình để không phụ lòng thầy cũng như những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Thúy Trang.

Cảm ơn Thúy Trang!


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc