Ca sĩ Tùng Dương choáng bởi Top 6 Đồ Rê Mí

06:59, 15/07/2012
|

(VnMedia)Dù chỉ có thời gian ngắn hướng dẫn top 6 Đồ Rê Mí luyện tập cho show hát cùng ban nhạc, nhưng ca sĩ Tùng Dương cũng cho biết, anh bị ấn tượng cực mạnh với sự cá tính của hai bé Nhật Tiến và Bảo Trân “bánh rán”.

Khác hẳn với show hát mộc ở vòng 2 – mỗi bạn chỉ trình diễn với một nhạc cụ, đến với show hát cùng ban nhạc (Unplug), cả một ban nhạc với rất nhiều nhạc cụ khác nhau bao gồm bộ gõ, trống, ghita bass, ghita list, keyboard và cả sáo trúc cùng với nhóm bè gồm 4 giọng vocal đều đã sẵn sàng cho các giọng ca nhí tỏa sáng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Nhật Tiến và Bảo Trân “bánh rán” gây ấn tượng mạnh với ca sỹ Tùng Dương


Trước show diễn này, top 6 của Đồ Rê Mí sẽ được một nghệ sỹ nổi tiếng hướng dẫn và giúp các em hiểu rõ hơn các kỹ năng hát cùng với một ban nhạc sống – đó là Tùng Dương – một ca sỹ được mệnh danh “dị” và “quái” nhưng lại sở hữu chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc tuyệt vời. Đặc biệt kết thúc buổi giao lưu, ca sỹ Tùng Dương tiết lộ là anh ấn tượng mạnh với hai ca sỹ nhí là Nhật Tiến và Bảo Trân “bánh rán”. Anh cho rằng đó là 2 thí sinh có cá tính mạnh nhất của Đồ Rê Mí năm nay.

Được đặc cách ngay sau đêm đầu tiên ra mắt, Bảo Trân vẫn giữ sự tự tin và cá tính của mình khi chọn một bài hát rock cực “khó nhằn” – “Rock con diều” của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Cá tính không kém, ca sỹ nhí tuần nào cũng giật giải khán giả bình chọn Nhật Tiến sẽ khuấy động sân khấu show hát với ban nhạc bằng một bài hát quen thuộc "H’zen lên rẫy".

Bước vào show diễn hát cùng ban nhạc, Như Ngọc đã không sử dụng lợi thế của mình là những bài hát dịu dàng tình cảm nữa mà “liều lĩnh” chọn một bài hát có tiết tấu nhanh, mạnh, và quen thuộc – “Chú voi con ở Bản Đôn”. Sở hữu một giọng hát cao vút, Bích Hằng luôn dễ dàng “chiến thắng” những nốt cao, quãng rộng. Trong show diễn tuần này, bài hát “Đi học xa” mang âm hưởng miền núi và Tây Bắc liệu có giúp Bích Hằng tiếp tục khoe được lợi thế về giọng hát của mình?

Giọng hát kim lạ và cao lạ kỳ, Phan Gia Linh lém lỉnh sẽ “cống hiến” cho khán giả một bài hát được cho là rất khó – “Bạch Đằng giang”. Là một bài hát không dành cho trẻ con, “Bạch Đằng giang” đã được nhạc sỹ Lưu Hữu Phước sáng tác nhằm hun đúc tinh thần dân tộc cho thanh niên Việt Nam thời kỳ chiến tranh.

 Ảnh minh họa

 Bài hát mà Băng Giang sẽ ra mắt khán giả trong show đầu tiên của vòng 3 sẽ được phối theo phong cách Rock and Roll – “Chú ếch con”


Cô ca sỹ nhí điệu đà đến từ Hải Phòng dù không rinh được nốt nhạc vàng nào cũng là một ấn rố bất ngờ khi vượt qua những thí sinh tự tin khác để lọt vào top 6. Sở hữu nhiều yếu tố để trở thành một ngôi sao sáng trên sân khấu: xinh xắn, đáng yêu, thông minh, điệu đà, sáng sân khấu, giọng hát tốt, Băng Giang luôn là cô bé thu hút mọi ánh nhìn của khán giả mỗi khi lên sân khấu. Bài hát mà Băng Giang sẽ ra mắt khán giả trong show đầu tiên của vòng 3 sẽ được phối theo phong cách Rock and Roll – “Chú ếch con”.

Tất cả những “ẩn số” thú vị của top 6 Đồ Rê Mí 2012 sẽ được “bật mí” ở show đầu tiên của vòng 3, lên sóng vào 20h tối chủ nhật, ngày 15/7/2012 trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc