Bị đình chỉ biểu diễn, Trọng Tấn hối lỗi sâu sắc

07:06, 21/07/2012
|

(VnMedia)“Là một ca sĩ đã cống hiến ít nhiều cho đất nước, tôi thực sự không nghĩ rằng đến một lúc nào đó mình lại phạm sai lầm này. Điều này hoàn toàn là lỗi do nhận thức cá nhân” – ca sĩ Trọng Tấn nhận lỗi lầm của mình.

Anh Thơ và Trọng Tấn dính án phạt cấm biểu diễn

Sau Công điện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc đình chỉ hai ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ biểu diễn nghệ thuật, ca sĩ Trọng Tấn đã có cơ hội chia sẻ về sai lầm của mình với giới truyền thông.

 Ảnh minh họa

Anh cho biết “Tôi được cử thay thầy Quang Thọ (NSND Quang Thọ-PV) sang biểu diễn tại Viêng Chăn hai ngày trước khi lên đường, vì thầy bị tai nạn. Khi nhận nhiệm vụ thì cả Trọng Tấn và Anh Thơ đã đi với một tinh thần chính trị rất cao. Tuy nhiên đã để xảy ra một sơ suất do nhận thức của chúng tôi chưa được sâu sắc. Là một ca sĩ đã cống hiến ít nhiều cho đất nước, tôi thực sự không nghĩ rằng đến một lúc nào đó mình lại phạm sai lầm này. Điều này hoàn toàn là lỗi do nhận thức cá nhân. Cũng vì thời gian gấp gáp nên tôi không nắm được đầy đủ lịch biểu diễn, chỉ chuẩn bị tinh thần cho chương trình tối 17/7. Do không nhận thức được tầm quan trọng của buổi biểu diễn ngày 18/7 nên tôi đã đưa ra một quyết định không chuẩn xác. Đây thực sự là một sai sót trong nhận thức chính trị của tôi”.

Nhìn nhận quyết định của Bộ rất nghiêm khắc, Trọng Tấn cho hay trước khi ra về anh đã xinh phép Lãnh đạo Bộ nhưng không được đồng ý. “Trong khoảng thời gian quá ngắn, chúng tôi đã quyết định sai. Đây là một bài học rất sâu sắc đối với tôi. Qua sự việc này, tôi hiểu ra là khi đã phụng sự quốc gia thì phải cân nhắc rất kỹ giữa việc cá nhân và nhiệm vụ với đất nước, phải biết đặt cái gì lên trên. Chỉ biết rút kinh nghiệm để làm tốt hơn vào lần sau thôi chứ lần này thì đã muộn rồi”.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc