Top 10 Đồ Rê Mí bước vào show “Hát mộc” đầy thử thách

06:42, 09/06/2012
|

(VnMedia) - Ngoài việc các Đồ Rê Mí phải hát “sống” 100% trong toàn bộ các đêm thi, show “Hát mộc” được đưa vào đêm thi đầu tiên của vòng bán kết khẳng định kì vọng tìm ra những giọng ca xuất sắc thực sự của Đồ Rê Mí 2012.

Kể từ khi Đồ Rê Mí đưa Unplug (hát sống với ban nhạc) trở thành một show diễn cố định vào năm 2010, những thí sinh giành giải cao nhất như Thanh Trúc (giải Đặc biệt năm 2010), Trí Dũng (giải Đặc biệt năm 2011), Minh Hạnh (giải Nhất năm 2011)… đều “tỏa sáng” trong show diễn này, chứng tỏ giọng hát thật luôn giữ vị trí quan trọng hàng đầu trong những tiêu chí tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí hàng năm.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 10 Đồ Rê Mí nhí gấp rút tập luyện với các thầy, cô dạy thanh nhạc


Mỗi tiết mục biểu diễn trong show hát mộc sẽ không có sự hỗ trợ của đội múa phụ họa, mỗi thí sinh sẽ hát với chỉ một nhạc cụ mộc như piano, ghitar hay accordion. Âm thanh và ánh sáng cũng được tiết chế tối đa để đảm bảo chất “mộc” của giọng hát.

Show “hát mộc” nhằm tìm ra những giọng ca có tố chất thực sự, vì vậy ban giám khảo sẽ tập trung vào việc hát bằng giọng thật, bằng chính trái tim mình.


 Ảnh minh họa

 Đạo diễn và ban giám khảo cũng hồi hộp không kém trước giờ ghi hình


Hát mộc cũng là show diễn duy nhất mà thí sinh được đệm đàn trực tiếp. Việc này không chỉ khiến các thí sinh nhí chỉ từ 5 đến 9 tuổi run mà cả ban giám khảo, các thầy cô dạy thanh nhạc và cả các nhạc công đều lo lắng. Hãy xem các bé vượt qua thử thách gay cấn này thế nào trong show “Hát mộc” vào 20h ngày Chủ nhật, 10/6/2012 trên kênh VTV3.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc