Thí sinh Sao Mai điểm hẹn háo hức với Huế

10:19, 03/06/2012
|

(VnMedia) - Cả 12 thí sinh Sao Mai điểm hẹn đã có mặt tại Huế. Sau những phút giây bỡ ngỡ, họ đã lập tức trở nên thân thiết. Dù chưa bước vào cuộc thi, nhưng chắc chắn những tình cảm ban đầu sẽ là tiền đề để họ không coi nhau là "đối thủ" mà là những đồng nghiệp.

Có mặt sớm nhất tại Huế là Thanh Tâm và Phú Quý - hai thí sinh đến từ tp Hồ Chí Minh. Gốc Huế nhưng cả nhà đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống, nhưng Phú Quý vẫn còn ông bà nội và họ hàng, bạn bè ở Huế, vì thế, sự trở lại của anh còn có thêm sự háo hức của đứa con trở về quê hương, nơi chôn rau cắt rốn của mình.

Nguyễn Trần Trung Quân lại là người đến Huế sau cùng, bởi anh bị đau chân nên phải ở lại để tiêm cho hết liều điều trị của bác sỹ. Quân nói: "Dù không được đi cùng chuyến bay với các bạn đến Huế, nhưng Quân vẫn dõi theo các bạn và khi đặt chân đến sân bay Phú Bài, các bạn đã gọi điện về cho Quân. Hiện tại chân của Quân đã khỏi hẳn, vì thế sẽ rất "sung" trên sân khấu trong thời gian tới cùng những bước nhảy sôi động.

Chỉ có 3 thí sinh nữ nên Thúy Trang, Lưu Thanh Thanh và Nhật Trang nhanh chóng trở nên thân thiết. Ba thí sinh này cũng luôn được các chàng trai quan tâm, chăm sóc, họ đã thực sự trở nên thân thiết như anh em một nhà.

Hôm nay 3/6, các thí sinh sẽ có buổi tham quan các thắng cảnh của Huế để ghi hình phóng sự. Sau đó họ sẽ bắt tay vào tập luyện với chuyên gia Joe và các chuyên gia trong nước để xuất hiện trong đêm mở màn thật ấn tượng vào tôi 9/6, được tường thuật trực tiếp trên các lênh VTV2-VTV4-VTV6.

Ảnh minh họa

Ngay từ trên máy bay, các thí sinh đã trở nên thân thiết.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tham gia cuộc họp đầu tiên với BTC và các chuyên gia

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những bữa ăn đầu tiên, các thí sinh rất...xì tin

Ảnh minh họa

Và bức ảnh mới chụp sáng 3/6 trước khi lên xe đi tham quan Huế



Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc