Thà “Cạp đại gia” còn hơn làm gái gọi?

07:00, 07/06/2012
|

(VnMedia)Chuyện chân dài cặp đại gia từ lâu trở thành một thứ thị phi ám ảnh với giới người mẫu. Nhưng xem ra, có đại gia chống lưng, vẫn còn thanh cao hơn là việc phải bán thân để nuôi miệng. Thế nên, dù bị ném đá, Ngọc Trinh dường như vẫn có cái để ngẩng cao đầu so với những chân dài bán dâm vừa bị phanh phui.

Dường như là một thứ bất biến với giới phóng viên khi phải gặp gỡ, phỏng vấn các chân dài, sẽ có một câu hỏi như “mẫu số chung” dạng: em có sợ mác chân dài cặp đại gia? hay có đại gia nào chống lưng em không? hay có đại gia nào “ngã giá” với em không….Hỏi chung chung là thế vì dù có ngớ ngẩn, các cô nàng đều có một cách trả lời như được “mã hóa” rằng, tại sao chân dài phải cặp với đại gia, em là đại gia của chính mình…

Hình như, với giới người mẫu, cụm từ “chân dài – đại gia” là một thứ rất xấu xa, thể hiện sự thấp kém của trình độ người mẫu. Nên dù bất kỳ ai bị hỏi tới, đều xù lông, cười khẩy, thậm chí phản bác rất kịch liệt như một thứ dịch bệnh của xã hội.

Nhưng, ai dám nói, khi cùng đứng trong một cái rỏ, có người kiếm tiền bằng thực lực, có những kẻ giàu sang bất chính nhanh chóng, thì nhiều chân dài không khỏi nóng mặt khi mình bị thấp kém (cả về vị trí và tiền bạc). Vì thế, dù kẻ ít có nhan sắc nhất, cũng cố bon chen cho mình cơ hội kiếm được đại gia cho mình. Nhưng cuộc đời nào có may mắn đến thế với những người đẹp ôm mộng phất nhanh mà trí ngắn.

 Ảnh minh họa

 Mỹ Xuân bị bắt, làm lộ đường dây gái gọi chân dài chấn động showbiz


Thử hỏi, có chân dài nào không khao khát thương hiệu để “làm giá” cho mình. Và khi lên đời nhờ danh hiệu, tránh sao cho khỏi sa ngã khi khao khát thoát nghèo, tham vọng kiếm bộn tiền mà không phải động não lúc nào cũng canh cánh trong lòng. “Vốn tự có” đã trở thành một “máy” kiếm tiền để các chân dài hạng C, D nào đó… vẫn sắm sanh hàng hiệu để đua cho bằng chị, bằng anh.

Gần đây, Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh bị dư luận ném “trứng thối” khi phát ngôn quá thật thà và nực cười về cuộc sống phụ thuộc của mình. Không giấu giếm cuộc sống an nhàn, xa hoa, Hoa hậu ao làng còn khen ngợi sự ngoan ngoãn của mình, chỉ cần nghe lời bạn trai (một đại gia) là cô có tất cả. Thậm chí, cô còn thấy tự hào, làm một búp bê trong tủ kính, chỉ biết nghe lời còn hơn làm cái việc bán thân “Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ”.

Một nhan sắc có tiếng (gần như hot nhất hiện nay trên truyền thông) và có vị trí (từ sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu) như Ngọc Trinh mà còn khẳng định, tiền đi sô không đủ nuôi sống bản thân cô, thì liệu những người mẫu hạng C, D vừa mới bị bắt kia, không bán thân, lấy gì nuôi miệng.

Nếu như trước đây, chuyện chân dài cặp đại gia như một chuyện thi phi, thì giờ đây, sau một loạt vụ bán dâm của giới chân dài bị đánh sập, thì xem ra, chuyện chân dài cặp kè đại gia lại trở thành rất thời thượng.

Thế nên, Ngọc Trinh vẫn được coi là gái ngoan khi cô khẳng định mình chỉ cần biết nghe lời, còn mọi thứ (tiền bạc, nhà lầu, xây nhà cho bố mẹ, nuôi cả gia đình) thì bạn trai cô sẵn sàng dốc hầu bao lo chu toàn.

Về mặt bản chất, thì cũng chả khác gì cái việc làm gái bao của các đại gia. Nhưng cặp với đại gia, có tiếng, có thế và ăn chơi cũng xa hoa, lộng lẫy và an toàn hơn. Những món quà đắt giá, tiệc đêm vài trăm đô, mua sắm hàng nghìn đô không tiếc, và những chuyến bay Singapore, Châu Âu, Hong Kong… mà nhiều người đẹp huênh hoang gần đây, ai cũng ngầm hiểu, đó không đơn giản là cát xê cho một sô làm nghề chân chính.

 Ảnh minh họa

 So với những chân dài bị bắt vì bán dâm, xem ra Ngọc Trinh là cô gái ngoan thật sự


Mờ mắt vì đồng tiền, kiếm nhanh, không mất “vốn” đầu tư và cũng chả phải vất vả cho cam, nhiều chân dài rất sung túc với nghề “gái gọi cao cấp”. Kẻ vừa tầm thì chỉ mơ ước mua nhà, mua xe… kẻ tham vọng hơn, thì ngoài nhà và xe, còn ao ước kiếm tiền nuôi cả gia đình, làm vốn dư dật khi về già. Vì thế, không chỉ cặp kè một vài đại gia như chốn quen biết, nhiều chân dài đưa thân làm gái với những “đại gia chân đất” mới nổi. Dường như chưa thỏa, để nhàn hơn, có những chân dài chỉ bán giọng vài cuộc điện thoại điều hàng, là đã xơi ngon 30% tiền môi giới cho một đêm.

Một loạt chân dài bán dâm sa lưới với những danh nghe cực nổ: Hoa hậu, Hoa Khôi, Á khôi, hotgirl… đã làm hoen ố giới người mẫu, phỉ báng vào mỹ từ cao quý: Hoa hậu. Con đường từ Người đẹp, Hoa Khôi tới bán dâm, tới làm má mì… xem ra giàu nhanh mà “chết” cũng nhanh.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc