Siêu mẫu Việt Nam: Thêm 2 thí sinh lọt Top 10

07:06, 03/06/2012
|

(VnMedia) - Sau phần thi Dancesport, thêm 2 cái tên lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam được công bố. Cùng với 6 thí sinh được chọn trước đó, Nguyễn Thế Ân Khoa và Lê Thu An sẽ có mặt trong đêm chung kết tại Hà Nội, tối 24/6.

>> Siêu mẫu 2012: Top 6 ảnh đơn đẹp nhất
>> Top 10 Siêu mẫu 2012: 6 cái tên đầu tiên
>> Siêu mẫu Việt Nam: Top 6 ảnh đôi đẹp nhất

Sau những buổi lăn lộn chụp hình trên biển Phan Rang, 32 thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã về TP.HCM để tiếp tục các nội dung tranh tài.

Vòng thi thứ 3, Khả năng Cảm thụ âm nhạc đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace với nội dung nhảy Dancesport.

Ảnh minh họa

BGK phần thi Dancesport - Siêu mẫu Việt Nam 2012


Các thí sinh được chia ngẫu nhiên thành 16 cặp và thể hiện các điệu nhảy dưới sự đánh giá của BGK gồm Kiện tướng Dancesport Khánh Thi, Nhà thiết kế Công Trí và vũ công Bulgari Alex.

Trước đó, thí sinh đã có thời gian tập luyện với các vũ công quen thuộc của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 như: Vesela Dimova, Alex, Rusina, Vesela Nedyalkova.

Cảm thụ âm nhạc là một vòng thi giúp thí sinh có cơ hội khoe khả năng dẻo dai, khéo léo của mình trong các vũ điệu dancesport, đồng thời, phần thi cũng rèn luyện cho thí sinh khả năng cảm nhạc.

Đây là một trong những kĩ năng quan trọng, cần thiết cho nghề người mẫu khi họ trình diễn trên sàn catwalk hoặc tạo dáng trong studio. Âm nhạc sẽ làm cho người mẫu thăng hoa hơn, từ đó thể hiện tốt ý tưởng của bộ trang phục.

Sau buổi thi, BGK và BTC đã chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất để vào thẳng Top 10 gương mặt sẽ tham gia đêm chung kết 24/6.

Ảnh minh họa

Được BGK đánh giá cao trong phần thi dancesport, cộng với những thể hiện tích cực ở các phần thi trước, Nguyễn Thế Ân Khoa lọt vào vòng chung kết

Ảnh minh họa

Lại Thu An là thí sinh nữ tiếp theo lọt vào Top 10


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc