Siêu mẫu Việt Nam: Nóng với thời sự “bán dâm”

15:55, 06/06/2012
|

(VnMedia) - Phần thi Thể hiện năng khiếu diễn xuất và xử lý tình huống của Siêu mẫu Việt Nam hôm qua 5/6 diễn ra khá sôi nổi với các màn diễn xoay quanh những vấn đê nóng bỏng của nghề như các sự kiện thời sự bán dâm, lộ hàng…

Diễn ra tại khách sạn Riverside Palace, TP.HCM, đây là phần thi loại cuối cùng của vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012, trước khi chốt danh sách thí sinh bước vào đêm chung kết 24/6 tại hà Nội.

32 thí sinh còn lại qua các vòng thi của Siêu mẫu Việt Nam đã lần lượt trình diễn tiểu phẩm với sự đồng diễn hỗ trợ của nhóm diễn viên Thanh Thuý, Huỳnh Đông, Đại Nghĩa. 

Ảnh minh họa

 BGK phần thi Thể hiện Khả năng diễn xuất và Xử lý tình huống


Hai thí sinh nổi bật Phương Mai và Cù Ngọc Quý có màn phối hợp ăn ý với diễn viên hài Đại Nghĩa trong tiểu phẩm đề cập tới việc đại gia dụ dỗ các người mẫu "đi khách". Kim Tuyền  gương mặt ấn tượng của VietNam’s Next Top Model 2011 cũng gây ấn tượng với màn diễn một chân dài cố tình "lộ hàng" để tạo chiêu PR mới….

Bên cạnh những vấn đề thời sự nóng bỏng đang được dư luận quan tâm, đa số các tiểu phẩm của thí sinh đều xoay quanh những vấn đề chuyện đời, chuyện nghề của giới người mẫu như model bị trượt chân khi đang trình diễn catwalk, việc xử lý tình huống phát sinh quanh hợp đồng biểu diễn, hay việc các model nhận được quần áo không đúng size...

Khác với 3 phần thi trước, trong buổi thi này, BGK phần thi gồm đạo diễn Lê Hoàng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và một nhà báo đã quyết định không chọn 2 gương mặt xuất sắc tiếp theo vào Top 10.

Với phần thể hiện chưa được đánh giá cao, hai thí sinh Thái Vũ Hoàng Việt và thí sinh Kim Ngân đành phải chia tay cuộc thi trước thềm đêm chung kết.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội tối 24/6.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc