Sao hâm nóng tên tuổi bằng việc "ỡm ờ" chuyện tình yêu

07:02, 03/06/2012
|

(VnMedia)Không chộp cơ hội sánh vai với người tình để lăng xê, không coi chuyện yêu đương là đề tài hâm nóng tên tuổi, nhưng nhiều sao Việt cũng hot không kém khi rất biết “giữ ý” chuyện yêu đương.

Sao Việt quá hớ hênh chuyện chăn gối

Sao Việt trục lợi nhờ chuyện tình

Vân Ngô và Johnny Trí Nguyễn

Không bao giờ thừa nhận là một cặp, nhưng họ lại sánh đôi rất hoàn hảo ở mọi sự kiện. Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn luôn đánh lừa được dư luận chuyện hợp – tan, tan – hợp. Vượt qua sóng gió vì chuyện là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của nam ngôi sao hành động điện ảnh Việt, Vân Ngô giữ cho mình vẻ bình thản đến lạ lùng. Cô không công nhận chuyện tình, nhưng cũng ngầm ý cho mọi người thấy sự viên mãn của mình khi tay trong tay công khai cùng người tình ở mọi sự kiện.

 Ảnh minh họa

Họ cũng từng được fan hâm mộ phong tặng là cặp tiên đồng, ngọc nữ của màn ảnh rộng Việt Nam khi liêp tiếp có những vai diễn cặp đôi nặng ký và rất ăn khách.

Mọi sự công phá của giới báo chí để chỉ thẩm định chữ “yêu” của cặp đôi này đã bị thất bại. Sự khôn ngoan của chân dài nhiều năm lăn lộn trong showbiz Việt giúp cô chẳng phải đối diện với những chuyện bị đồn đoán là chia tay khi không sát cùng Johnny Trí Nguyễn.

Bây giờ, lúc người ta thấy cặp đôi này lại quấn quýt như đôi sam, có lúc, họ lại cánh lẻ, xuất hiện cùng “đối tác” khác. Nhưng giữa họ, chắc chắn vẫn có một mối giao duyên, mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Chuyện tình của mỹ nữ Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn

Chưa bao giờ công khai chuyện tình, nhưng cặp trai tài – gái sắc Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn khiến mọi người phải ngước nhìn và ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của họ. Giấu kín chuyện tình, ngay cả với những báo giới thân thiết, Hà Tăng dọn một chỗ bình yên cho mình về mặt tình cảm. Tuy nhiên, không vì thế mà mỹ nữ này được yên thân với sự tò mò của công chúng và truyền thông.

 Ảnh minh họa

Mới nửa năm 2012, nhưng đã rất nhiều lời phỏng đoán được dành cho Ngô Đồng. Khi mặc áo rộng, cô bị đồn đoán đang bầu bí. Chuyện đính hôn của cô cũng được phóng đại một cách nghiêm trọng về sự bí ẩn và kín tiếng. Chiếc nhẫn nằm ở ngón áp út cũng bị tố là “bằng chứng” cho cuộc đính hôn bí mật của Hà Tăng. Và mới đây, cô còn được cá cược sắp lên xe hoa với chứng cứ một mình đi đặt tiệc cưới tại một khách sạn có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh.

Dường như, càng cố kín tiếng bao nhiêu, thì Hà Tăng lại càng kích động sự háo hức săn đón của một bộ phận báo giới. Và hẳn nhiên, thông tin về cặp đôi này luôn hút khách kỳ lạ. Có lẽ, chính cái sự ỡm ờ, nửa kín – nửa hở của Hà Tăng khiến cho công chúng và một vài tờ báo phải tìm cơ hội để mỹ nữ này phải lên tiếng công nhận chuyện tình đẹp của mình.

Có nhiều cặp đôi “nửa kín, nửa hở” chuyện yêu đương như Vũ Thu Phương – Tuấn Hưng, Lý Nhã Kỳ - Việt Anh… nhưng sự bền vững mà Vân Ngô và Hà Tăng có được từ việc kín tiếng là một bài học cực kỳ khôn ngoan, không phải sao nào cũng đủ bản lĩnh để đối phó với dư luận.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc