Phim hoạt hình "Madagascar" 3 ra mắt rộn ràng

19:51, 01/06/2012
|

(VnMedia) - Buổi ra mắt phần 3 phim hoạt hình "Madagascar" tại Hà Nội diễn ra đầy màu sắc trong điệu nhạc sôi động "We like to move it, move it" đã quen thuộc với khán giả của loạt phim. Phim sẽ dành xuất chiếu đặc biệt cho khán giả nhí vào hôm nay 1/6 trước khi khởi chiếu ngày 8/6.

>> Hoạt hình bom tấn "Madagascar" trở lại dịp hè 2012


“Madagascar” - một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất sẽ trở lại với khán giả hè này trong phần 3. Chuyến chu du mới của bộ tứ vườn thú New York tại châu Âu sẽ đầy sắc màu và sống động với định dạng 3D.

Đặc biệt, bên cạnh các phiên bản phim phụ đề tiếng Việt, khán giả có thêm lựa chọn là phiên bản 3D lồng tiếng Việt với giọng nói hài hước, sinh động của các diễn viên.

Diễn viên hài Chí Tài sẽ lồng tiếng vai sư tử Alex - người lãnh đạo của nhóm thú. Diễn viên điện ảnh Tăng Bảo Quyên trong vai cô báo đốm Gia (bạn đồng hành mới của Alex), và MC Trấn Thành sẽ thể hiện giọng chú ngựa vằn Marty láu lỉnh.

“Madagascar” 3 là bộ phim hoạt hình chiếu rạp thứ 6 được Megastar tiến hành lồng tiếng Việt - một xu hướng mới làm tăng thêm sự tương tác và cảm giác gần gũi với khán giả.  Trước đó, khán giả Việt đã được xem các phim hoạt hình "Rio", "Xì trum", "Mèo đi hia", "Sóc chuột Alvin", “Thần Lorax” với phiên bản lồng tiếng.

"Madagascar" 3 sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/6 – cùng ngày khởi chiếu với khu vực Bắc Mỹ. Trước đó, nhà phát hành sẽ dành một số xuất chiếu sớm trong ngày 1/6 như một món quà cho ngày Quốc tế thiếu nhi.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội, tối 31/5:

Ảnh minh họa

MC Anh Tuấn tới dự buổi công chiếu "Madagascar" 3

Ảnh minh họa

MC Châu Anh đưa 2 con đi xem phim

Ảnh minh họa

Người mẫu Andrea (giữa) cùng đồng nghiệp công ty Venus cũng hào hứng với bộ phim bom tấn của hè này.

Ảnh minh họa

Buổi chiếu ra mắt phim tại Hà Nội được tổ chức đầy màu sắc

Ảnh minh họa

Với những tiết mục xiếc, ảo thuật vui nhộn

Ảnh minh họa

... và cả những màn diễn của các "nghệ sỹ" nhí

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc