Những "tâm thư" lộ góc khuất của các chân dài

16:46, 04/06/2012
|

(VnMedia) - Sau một vài ca sĩ trong làng giải trí Việt chọn cách viết tâm thư để giải quyết vấn đề cá nhân thì gần đây, một số người mẫu áp dụng cách này để chia sẻ tâm sự của bản thân. Mỗi bức tâm thư có một mục đích hoàn toàn khác nhau, nhưng tất cả đang tạo nên bức tranh muôn màu cho showbiz Việt.

Dương Yến Ngọc: Viết tâm thư để trần tình chuyện nợ nần

Thời gian vừa qua trên các phương tiện thông tin đại chúng đều lần lượt đăng tải thông tin người mẫu Dương Yến Ngọc bị một người đàn ông tên Lâm “tố” là quỵt nợ với một số tiền lớn. 

Đáp trả dư luận, người mẫu Dương Yến Ngọc đã viết một tâm thư trên trang facebook cá nhân của mình để thanh minh về scandal trên.

 Ảnh minh họa

Tâm thư của Dương Yến Ngọc mặc dù khá ngắn so với những bức tâm thư của các nghệ sĩ khác nhưng lại truyền tải nội dung khá đầy đủ. Theo đó Dương Yến Ngọc giải trình rằng cô đã từng thỏa thuận bán xe ôtô cho người đàn ông tên Lâm sau khi ông này đưa tiền đặt cọc, nhưng vì nhiều lí do mà Dương Yến Ngọc không bán xe nữa và hứa sẽ trả lại tiền cho ông Lâm vào tháng 6/2012. Đăng đàn để giải trình về thông tin nợ nần, Dương Yến Ngọc còn chia sẻ thêm chuyện đổ vỡ trong hôn nhân của bản thân.

Sau khi được đăng tải, bức tâm thư của Dương Yến Ngọc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ Dương Yến Ngọc và cũng không ít khán giả cho rằng, hành động này của Dương Yến Ngọc chỉ là việc để cố lấy lại danh dự cho bản thân sau những ồn ào.

Hiện tại scandal quỵt nợ của bà mẹ một con Dương Yến Ngọc vẫn chưa kết thúc, và chắc chắn trong thời gian tới, câu chuyện này sẽ vẫn tiếp tục ồn ào nếu các bên có liên quan không tìm được tiếng nói chung với nhau.

Hồng Quế: Viết tâm thư để chia sẻ tâm sự

2012 là một năm đầy khó khăn với người mẫu teen Hồng Quế. Liên tiếp gặp những chuyện lùm xùm không đáng có hình ảnh của Hồng Quế chìm ngập trong những scandal tai tiếng.

Để giãi bày tâm sự của mình, đầu tháng 6 vừa qua, Hồng Quế cũng viết một bức tâm thư khá dài với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình.

 Ảnh minh họa

Cho rằng dư luận quá khắt khe với mình trong suốt thời gian qua, Hồng Quế đã bày tỏ rõ quan điểm về chuyện yêu đương, chụp ảnh nude, dùng hàng hiệu... của mình trong bức tâm thư. Hồng Quế cũng nhấn mạnh, tất cả những chuyện lùm xùm đó là việc riêng của cô và cô không muốn truyền thông quá quan tâm đến điều này.

Thể hiện thái độ rất bực tức và nóng nảy, dường như bức tâm thư của Hồng Quế là nơi để cô người mẫu 18 tuổi trút hết tức giận. Đang trong thời gian “nước sôi lửa bỏng”, bức tâm thư của Hồng Quế sẽ càng gây nhiều bất lợi cho cô người mẫu tiềm năng này.

Mỗi hành động của những ngôi sao đều nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ phía công chúng, vì vậy trước khi muốn làm một điều gì đó các nghệ sĩ cần cân nhắc thật kĩ để không bị khán giả hiểu lầm và có những suy nghĩ không hay về bản thân mình.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc