Nhóm The Men và mini album đánh dấu mốc quan trọng

07:44, 12/06/2012
|

(VnMedia) - Mini album The Men 2012 là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của The Men trong năm nay, và bắt đầu từ Mini Album này The Men sẽ trở lại với nhiều hình ảnh và sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhất sau gần 3 năm xuất hiện.

Mini Album gồm 4 ca khúc của các nhạc sỹ trẻ: Phạm Việt Hoàng, Đào Trọng Thịnh, Phạm Bảo Nam, Bảo Thạch và Bonus thêm 2 ca khúc của Nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy và Huỳnh Bảo Khang. Tất cả các ca khúc được hòa âm bởi các nhạc sỹ quen thuộc như Nguyễn Hải Phong, Minh Thụy và Ghita Vĩnh Tâm.

Hình ảnh Album lần này được thực hiện bởi Lâm Thanh Tùng, cùng với nhiếp ảnh gia Trọng Đức, năm nay hình ảnh của The Men sẽ biến hóa và được đầu tư nhiều hơn.

Ảnh minh họa

Với các Music Video (MV) trong Album lần này, The Men chú trọng trở lại về phần kịch bản được đầu tư kỹ càng, nội dung của MV Lời anh muốn nói và MV Ngọt ngào đắng cay sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm khác nhau và hứa hẹn sẽ là 2 MV Hit trong mùa hè này

Sau khi Mini Album The Men 2012 phát hành, The Men lại tiếp tục thực hiện Single Nếu không phải là em - một sáng tác của nhạc sỹ Phạm Việt Hoàng, gồm 3 version khác nhau  được hòa âm bởi 2 nhạc sỹ quen thuộc đó là Nhạc sỹ Minh Khang và Minh Thụy sẽ phát hành o­nline vào tháng 7 tới, hứa hẹn sẽ là Single đặc biệt với nhiều điểm thú vị từ ca khúc, kịch bản cho MV. Và đó cũng là bước đệm lớn nhất cho Album The Men Vol.4 vào đầu tháng 10.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc