Người đẹp, Hoa khôi bán dâm sẽ bị tước danh hiệu

15:14, 06/06/2012
|

(VnMedia)Mỹ Xuân, Duy Yến và Thiên Kim rất có thể bị tước danh hiệu sau khi bị phanh phui nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Ông Vương Duy Biên – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho biết, điều 16 Quy chế Tổ chức thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp hiện hành nêu rõ: “Thí sinh đạt danh hiệu tại các cuộc thi, nếu có hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức gây ảnh hưởng xấu đến xã hội sẽ bị tước danh hiệu”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Mỹ Xuân và Duy Yến sẽ bị tước danh hiệu


Chiểu theo quy định này, chắc chắn má mì bán dâm Mỹ Xuân sẽ bị tước danh hiệu Người đẹp Sóc Trăng 2009. Ông Biên cũng cho biết thêm, t heo quy định hiện hành, chỉ có cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia mới được mang danh thi Hoa hậu. Việc truyền thông lâu nay gọi Mỹ Xuân là hoa hậu cũng là hoàn toàn không chính xác. Ông Vương Duy Biên cho rằng, góp phần vào những bê bối gần đây của showbiz có “công lao” của giới truyền thông.

Cùng với sự xuống hạng của Mỹ Xuân, Hoa khôi Duyên dáng 2010 Duy Yến và Á khôi Miss Shining Beauty 2011 kiêm má mì Trần Thị Hoa (lấy nghệ danh là Thiên Kim) bị phanh phui từ đường dây bán dâm này cũng sẽ phải đối mặt với việc bị tước danh hiệu.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc