Ngắm tân Hoa hậu đẹp như mơ của Thái Lan

07:28, 04/06/2012
|

(VnMedia) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2012 đã diễn ra vào đêm 2/6 vừa qua. Kết quả chung cuộc người đẹp 18 tuổi Farida Waller đã đăng quang danh hiệu cao nhất.

Vượt qua 43 thí sinh khác, Farida Waller đã giành được tấm vé dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 dự kiến sẽ diễn ra tại Mỹ hoặc Cộng hòa Dominican. Farida cao 1m72, sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ với khuôn mặt khá Tây, cô hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Lần cuối cùng Thái Lan lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ là năm 2007, vì vậy đây là cơ hội tốt để Thái Lan lấy lại được vinh quang.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã được trao, cuộc thi còn trao giải Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2012 cho người đẹp 19 tuổi Waratthaya Wongchayaporn. Với danh hiệu này, Waratthaya sẽ chính thức đại diện cho Thái Lan dự thi Hoa hậu Trái đất 2012 dự kiến tổ chức tại Indonesia. Thái Lan gần đây cực kì thành công tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất và với nhan sắc này, có thể nói Thái Lan đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2012.

Dưới đây là hình ảnh đẹp của hai người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Thái Lan 2012.

Ảnh minh họa

Chân dung Tân hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2012

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tân hoa hậu tham gia các phần thi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2012 (Dạ hội trắng ảnh trên và dạ hội đen ảnh dưới)

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Top 5 người đẹp nhất cuộc thi


Trần Nguyễn - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc